Cùng hải bỏ trốn

39 0 0
                                    


kia lai / thẩm ngục Cùng hải bỏ trốn

* toàn văn 1. 6w+, ma huyễn hiện pa. Tiết tấu chậm, lại càng viết càng nhiều (quỳ)

* có rất nhiều người, nhưng là trừ kia lai đều là cb, bổ sung thêm một chút xíu lâm na

* Thủy Long Neuvillette × thuyền buồm huấn luyện viên Wriothesley, khả năng xuất hiện ooc

* nguyên sang nhân vật xuất hiện, hư cấu sử gia lần nữa bịa đặt cảnh cáo

summary:

Bọn họ chung nhau sắp đặt một trận bỏ trốn.

--

Hai mươi năm trước.

Một trận bão táp tập kích Fontaine nam bộ duyên hải.

Còi báo động nức nở, sấm chớp rền vang, từ trong thành chật hẹp trên đường phố, chạy ra từng cái tử không cao đứa bé trai.

Hắn trên tay tràn đầy nê ô, trán cũng bị góc tường cọ rách da. Máu đỏ tươi tự cổ của hắn cùng gương mặt chảy ra, cùng nước mưa hỗn hợp thành uốn lượn nhỏ khóa, bóp lại hắn yết hầu. Đau đớn nắm trong tay hắn thân thể, có thể hắn vẫn không có dừng bước lại, cũng không có buông xuống trong tay giống vậy nhuốn máu đao nhọn.

Nữa quải một khúc cong, bị hắn đánh ngã nữ nhân thét chói tai, đưa tới nhiều hơn tuần tra trúng cảnh sát. Linh xảo đứa bé trai không ngừng xuyên qua, mấy lần tránh thoát người khác đưa tới ma trảo, nhưng ở nhảy vào bãi cát lúc vào bẫy rập —— mấy thúc lãnh màu trắng đèn pin ánh sáng mạnh theo được hắn không khỏi được bưng bít khởi mặt tới.

Không đường có thể đi, hắn thẳng tắp hướng về phía biển khơi chạy đi, ở mưa to trung bị cuốn vào gầm thét nước lũ.

Một đi không trở lại.

--

Chủ nhật, tình, đặc la bội bãi biển *.

Mùa hè ánh sáng mặt trời dâng lên không lâu, cách đó không xa đi tới hai cá ôm ván lướt sóng nam nhân. Đi ở phía trước vóc dáng nhỏ nhịp bước nhanh nhẹn, không đi hai bước liền chạy, nhảy lên tràn đầy cát mịn mộc sạn nói; mà phía sau tóc đen nam nhân rõ ràng càng cường tráng chút, cúi đầu nhìn chân của mình ấn, chậm từ từ mà ở ướt trên cát đi lang thang, thỉnh thoảng đá lên một hai viên không tính lớn đá cuội.

"Tập thể dục sáng sớm kết thúc! Hôm nay khí trời tốt, đại ca."

Wriothesley đi lên phía trước, chân không đứng vào trong cát, đem kính râm đừng đến đỉnh đầu, ánh mắt lướt qua từng cây xanh biếc ô liu cùng ngô đồng. Xe đạp chuông reo thanh thức tỉnh đậu ở gạch hồng trên nóc nhà chỉ con hải âu, lóe lên che đậy nhu hòa ánh nắng. Gió nhẹ mang đến sóng biển dâng quen thuộc hơi thở, hắn đứng ở dưới bóng cây, quay đầu nhìn về sóng trắng lăn lộn tầng tầng xanh thẳm.

Vạn dặm không mây, một bích vạn khoảnh. Trước giờ bình minh ra cảng thuyền câu đã toàn bộ trở về.

Hôm nay là đi chợ mua cuộc sống.

Hắn cười lên.

" Dạ, hải cũng rất đẹp."

Fontaine, một tòa bởi vì ngư nghiệp nổi dậy, lấy khách du lịch nổi tiếng thành phố.

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ