1.
kia lai vết nhăn
Ta lưu kia lai người trưởng thành yêu
Chiến tổn Wrio có, cá nhân lý giải có
Neuvillette cảm thấy hôm nay có cái gì không đúng.
Cụ thể biểu hiện là vốn là cẩn trọng mưa gió không trở ngại ở Marechaussee đình cùng Palais Mermonia công tác Melusina nhóm lại tập thể đình công, đây là năm trăm năm gian chuyện chưa từng có, Neuvillette có chút ưu sầu mà nhìn về phía bên ngoài phòng làm việc kia trống không tiếp đối đãi trước đài, lại nhìn nhìn chất trên bàn tích văn kiện.
Càng ưu sầu.
Hơn nữa, Neuvillette hơi hơi rũ xuống ánh mắt, từ báo cáo trong sách xuất thần một cái chớp mắt, hôm nay Fontaine thủy nguyên tố tựa hồ vẫn luôn ở xao động, thật giống như đang nhắc nhở hắn một ít chuyện giống nhau, như vậy hôm nay kết thúc công việc sau, đi Pháo Đài Meropide kia cái hải vực nhìn một chút đi.
"Neuvillette đại nhân! Neuvillette đại nhân!"
Biến mất một buổi sáng Melusina xuất hiện, nàng nôn nóng mà chạy vào Neuvillette phòng làm việc, lại đột nhiên nề nếp nói: "Ta có công việc hồi báo cho ngài."
Neuvillette sững sốt một chút, rồng loại trực giác để cho hắn vẫy tay khóa lại cửa phòng làm việc.
Melusina mặt ngoài nghiêm túc bỗng nhiên vỡ vụn, mạnh đè xuống khủng hoảng lần nữa hiện lên, nàng trong thanh âm mang một chút nức nở: "Neuvillette đại nhân! Ngài đi nhanh Pháo Đài Meropide nhìn một chút đi! Công tước đại nhân xảy ra chuyện."
"Đừng ủy khuất, " Wriothesley có chút buồn cười mà nhìn điều này không ngừng đem đầu đi phòng cứu thương trên giường củng rồng, vỗ nhè nhẹ một cái đối phương đầu, nhưng không cẩn thận làm động tới trên ngực thương, "Khụ —— đụng tới ta."
Neuvillette lập tức khẩn trương mà ngẩng đầu lên, nữa không dám cùng hắn tiếp xúc.
"Ta không có sao, " Wriothesley trấn an tính mà sờ một cái Neuvillette tay, sau đó bị đối phương siết chặc, Wriothesley cũng không ngần ngại chút nào, "Ta hiện tại, hoàn hoàn chỉnh chỉnh, một căn đầu phát không rơi."
"Công tước đại nhân, " mới vừa cấp cứu lại được Wriothesley Sigewinne ngắn ngủi nghỉ ngơi một hồi, sẽ tới cho đối phương bôi thuốc, mới vừa vào phòng cứu thương liền nghe được bệnh nhân như vậy một câu không tuân y dặn bảo lên tiếng, bất đắc dĩ nói: "Phạm nhân đao là chỉ kém ba li là được hoàn toàn mang ngươi đi."
Neuvillette khiển trách ánh mắt trừ "Cõng ta bị thương" lại nhiều một cái "Lại còn muốn lừa ta" .
Wriothesley đành phải ở hai vị không thuộc mình đồng nghiệp chính trực lại đáng thương dưới ánh mắt giơ tay đầu hàng.
Sigewinne vẫn không thể nào nhẫn tâm trừng hắn quá lâu, cầm gói thuốc nhẹ nhàng cởi ra Wriothesley băng vải, theo lý thuyết loại này xuyên qua thương không có khả năng lập tức cầm máu, nhưng thật may Neuvillette tới kịp thời, dùng thủy nguyên tố lực tạm thời ngừng chảy máu không chỉ vết thương, có thể dù sao cũng là trị ngọn không trị gốc, muốn cầm máu khôi phục nhất định phải bôi thuốc.