Hắc, nhỏ Thủy Long

75 0 0
                                    

https://wutianri. lofter. com/post/1ea61481_2ba79b4e0

Neuvithesley 《 hắc, nhỏ Thủy Long 》

Bổn thiên vì Neuvithesley nguyên tác tan vỡ tất cả nhân viên ác nhân đi trước phần đầu tiên, mỗi thiên độc lập có thể tách ra nhìn. Thừa kế chỉ có tính cách cùng bối cảnh cùng với câu chuyện phát triển. Nhưng đều là độc lập đoạn phim. Không tồn tại cốt truyện quá độ lôi kéo liên tiếp. Cho ví dụ, phần đầu tiên nói nhớ lại + bộ phận miếng nhỏ đoạn, thiên thứ hai cùng chủ tuyến tương quan phân tích phát triển, thiên thứ ba tạm thời không biết là miếng nhỏ đoạn hay là chủ tuyến phát triển, ví dụ như loại này.

Lần nữa nhấn mạnh, cốt truyện tan vỡ, tất cả nhân viên không người tốt. Mời cẩn thận đọc, cũng không cần quá độ thay mặt vào.

Tất cả nhân viên ác nhân hàng loạt, tựa đề cũng sẽ là loại này cách thức.

Toàn văn 2. 2w+, ẩn núp kết cục 3. 5k+.

ok?

... Vặn vẹo tốt đẹp đồng thoại.

Ta chỉ có thể nói chuẩn bị sẵn sàng. Ác nhân không muốn người biết qua lại.

Văn trung tất cả hành vi, xin chớ bắt chước.

Lần nữa nhấn mạnh, văn trung tất cả hành vi, xin chớ bắt chước học tập. Mời dưỡng thành cơ bản tam quan phán đoán. Cảm ơn phối hợp.

Nhìn xong trả lời:

Nhưng Neuvillette thật không đi ra sao.

Wriothesley nói, Neuvillette, nhìn ta, hít sâu.

Sau đó hắn cúi đầu hôn môi Neuvillette lạnh như băng khóe môi, lại lặng lẽ rơi một giọt lệ.

Neuvillette từng là một cái tiểu Long rơi xuống đến nhân gian.

Bất quá cũng không phải là lấy rồng hình thái, mà là đồng nhân loại nho nhỏ ấu tể vậy hình dáng. Ước chừng ba bốn tuổi dáng vẻ, nước nộn nộn làn da bóng loáng trắng nõn thậm chí thật giống như sẽ ở dưới ánh trăng loang loáng, có tím màu xám tro long lanh trong suốt một đôi mắt, còn có trường mà nhu thuận một con xinh đẹp tóc trắng, cùng mơ hồ xanh nhạt chuế ở sau ót hai chỉ sừng dài.

Nhưng là thế sự luôn luôn vô thường, cho dù là truyện cổ tích cũng thường thường sẽ có vô tận nhân ý ngoài ý muốn phát triển, huống chi giá là tuyệt đối hiện thực Teyvat đại lục, truyện cổ tích trúng phập phồng cùng thoải mái là vì vượt trội hoàn toàn kết cục tốt đẹp, nhưng là ở trên thực tế không người nào có thể dự đoán được giây tiếp theo sẽ phát sinh chút gì, lại phải như thế nào ứng đối mới có thể tránh bất hạnh cùng bi ai.

Điều này độc nhất vô nhị, ngây thơ trống không tiểu Long rơi vào Fontaine hạ thành khu trong thủy đạo. Có lẽ duy nhất đáng giá may mắn chuyện chính là hắn đột nhiên xuất hiện nháy mắt chung quanh cũng không người sống đi ngang qua hoặc là dừng lại, nếu không có lẽ trận này tai họa tương hội tại mới bắt đầu lúc liền bộc lộ tài năng sơ hiển triệu chứng.

Có thể hồi đó cái gì đều không có. Quanh mình yên tĩnh, người đến người đi cùng huyên náo huyên náo bị đổ ở bên ngoài, tiểu Long ngơ ngác mà ngồi ngay ngắn ở đục ngầu trong nước, cúi đầu nhìn về phía chính mình dính nước dơ quần áo trắng cùng tràn đầy vết dầu bẩn tí hai tay.

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ