Bị bệnh có thể kéo gần khoảng cách

54 2 0
                                    

https://3aowo. lofter. com/post/1e68ea3c_2ba79db07

Thẩm ngục 《 bị bệnh có thể kéo gần khoảng cách 》

Đột nhiên OOC đánh giằng co. Một cái ngây thơ rồng cùng chủ động ngục trưởng (? )

Clorinde tựa hồ bị bệnh, nghe Navia hướng Furina nói như thế.

Neuvillette bất động thanh sắc chỗ lý chuyện công, nhưng đối với chuyện này nhưng tràn đầy tò mò, cái đó Clorinde lại cũng sẽ bị bệnh, đột nhiên, cầm bút máy tay treo ở giữa không trung, hắn, hắn tại sao có thể có loại ý nghĩ này.

"Furina đại nhân ở nơi này sao?" Neuvillette không nghĩ tới Clorinde hội ra hiện tại cái này, nàng biểu tình như thường ngày vậy, chỉ là hơi thở không quá ổn định, liền liền bước chân đều có chút trôi lơ lửng.

Furina thấy vậy kêu lên: " ngươi tại sao không có ở nhà nghỉ ngơi a?"

"... Còn có chuyện không có làm xong, xin nghỉ hội phiền toái đến những người khác."

"Ngươi lúc này cũng không cần giống như người nào đó giống nhau, công việc muốn thích độ mới được." Furina lắc lắc ngón tay, cho Clorinde đệ ly trà nóng.

Người nào đó không nói gì, chỉ là ho khan một tiếng.

"Uống xong giá ly trà nóng, ta sẽ đưa ngươi đi về nghỉ." Navia nhíu mày nói.

"Chính phải chính phải, nếu là không cẩn thận đem virus lây cho đại thẩm phán liền hỏng bét."

Neuvillette không có đáp lời, hắn cũng biết nói Furina chỉ là đùa giỡn, dẫu sao hắn từ ra đời tới nay liền không từng thể nghiệm qua cái gì gọi là 『 bị bệnh 』.

Đưa mắt nhìn Clorinde cùng Navia vai sóng vai rời đi, Furina đột nhiên xít lại gần Neuvillette bên cạnh bàn, nói: " Neuvillette, ngươi biết không? Có lúc bị bệnh a, có thể tăng tiến cảm tình giữa nhau."

"Ta không biết ngài ý tứ."

"Cảm mạo, cũng chính là bị bệnh một loại, ngươi nhìn, tựa như mới vừa tình trạng, Clorinde đứng cũng không vững, có phải hay không đặc biệt cần phải chiếu cố chứ ? Lúc này, không là được nhiều hơn một chút hợp lý tay chân tiếp xúc?"

"Ta còn chưa rõ ràng ngài ý tứ."

"Những năm này ngươi đầu óc đều chứa cái gì a! !"

"Fontaine pháp điều, nước hương vị, cùng với về Furina tiểu thư một ít..."

Furina vô tình cắt đứt hắn: " ngươi thật thái cổ bản, chẳng lẽ ngươi cũng chưa có nghĩ tới nói một trận oanh oanh liệt liệt yêu sao?"

Neuvillette chớp chớp mắt, bình tĩnh nói: " ta không giỏi cùng người khác quan hệ cá nhân."

"Bớt đi, lần trước ta rõ ràng nhìn thấy ngươi cùng Wriothesley vừa nói vừa cười."

"..."

"Thừa nhận?"

"Ta nhớ được ta không cười."

"..."

Wriothesley gần đây luôn là nghe được phía trên truyền tới kỳ quái lời đồn đãi.

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ