Ngục trưởng nói xuyên việt thực hảo, lần sau đừng

93 5 0
                                    


https://yanliangren. lofter. com/post/30ae34a0_2ba468f65

kia lai Ngục trưởng nói xuyên việt thực hảo, lần sau đừng

Về hòa bình được thế giới chính mình hỗ xuyên chuyện này () lại tên ngủ một giấc tỉnh ta yêu độ tiến triển đột nhiên tăng mạnh / đột nhiên lui

Toàn văn 1w➕ chữ, ăn vui sướng ~

⭕ song song thế giới thẩm ngục vẫn là công kiểm pháp làm việc nhân viên, đại thẩm phán x trưởng ngục, nhưng là hai người quan hệ là Neuvillette hai lần nhận nuôi Wriothesley (cho nên Wrio gọi hắn bằng chú), người bình thường dự tính, tuổi tác kém 15 tuổi, đã chung một chỗ

--------------------------

Wriothesley qua loa mà cởi áo khoác, ngã xuống giường mơ màng thiếp đi.

Hắn luôn luôn cạn miên, bất quá lần này tựa hồ có chỗ bất đồng, ý thức giống như rơi vào biển sâu vậy, theo vòng xoáy không ngừng rời rạc, Wriothesley may mắn lười phải đi tìm tòi nghiên cứu mộng cảnh ngọn nguồn, mặc cho chính mình theo ba đi.

Hiếm có tốt giác.

Ngủ một giấc tỉnh, ngục trưởng hoạt động một chút cả người gân cốt, mở mắt ra.

Lại nhắm lại.

Nữa mở ra.

Từ từ. Wriothesley đứng ở tại chỗ, nhìn bốn phía xa lạ phòng gian, rơi vào trầm tư. Ta lúc nào lòng cảnh giác thấp như vậy? Lại trong giấc mộng bị người chở đến một địa phương khác cũng không biết nói.

Hắn cẩn thận mà chuyển đầu, tầm mắt đối diện thượng tủ đầu giường bên cạnh y giá.

Thật kỳ quái, là hai người kiểu dáng, phân nửa bên phải treo y phục thoạt nhìn là chính mình kích thước.

Hắn ý đồ xuống giường, nhưng ở đứng dậy một khắc kia ngã hít một hơi khí lạnh.

Nga, rất tốt. Wriothesley tê liệt ở trên giường, mặt không cảm giác mà cùng trần nhà đối diện. Các loại dấu hiệu cho thấy, hắn cổ thân thể này không phải chính mình, không chỉ có như vậy, cổ thân thể này nguyên chủ nhân còn là một có đối tượng, sách, tình nhân nhỏ.

Trước mắt đến xem, hắn đoán chừng là xuyên việt —— hãy cùng hí kịch trong diễn như vậy.

Không biết lúc nào có thể trở về đi, Neuvillette hiện tại làm sao dạng. Wriothesley ngoài ý muốn địa tâm thái lương hảo, hắn thậm chí bắt đầu tiếc nuối Clorinde không ở nơi này, nếu không có lẽ có thể liền Neuvillette có thể hay không nhận ra chân chính hắn tới đánh cuộc.

"Đinh linh linh ——" một trận tiếng chuông từ tủ trên đầu giường vang lên, Wriothesley gian khó mà chi khởi nửa người trên, duỗi tay đem cái đó đang tại gọi nhỏ hộp vuông cầm tới.

Cái đó mong mỏng hình hộp chữ nhật trạng vật phía trên che một tầng màn ảnh, giờ phút này đang sáng, "Neuvillette" bốn chữ to đang không dừng được chớp động.

Wriothesley sững sốt một chút, phục hồi tinh thần lại sau, trận kia tiếng chuông liền dừng lại, thay vào đó là đầu kia truyền tới một quen thuộc giọng nam: "Wriothesley, ngươi tỉnh?"

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ