Gặp lại

43 0 0
                                    

https://xianyudeziwoxiuyang271. lofter. com/post/30bc7d71_2ba795f0f

kia lai Gặp lại

· một ít kiểu xoa giả bộ chữ viết, viết xong không dám nhìn thứ hai lần ()

· bịa đặt về hai người dài đến mười mấy năm đối với nhau chờ đợi

·OOC ta trước tự thú, xin chú ý! ! Về Neuvillette tính cách cùng với thủ đoạn cá nhân xuyên tạc! !

Khi đến từ Pháo Đài Meropide mới quản lý người lần đầu tiên gõ Palais Mermonia cửa phòng làm việc thời điểm, Neuvillette biết, hắn rốt cuộc đến khi ngày này.

Hắn quên không được đứa bé kia.

Lúc ấy gầy nhỏ đứa trẻ đứng ở bị cáo chỗ ngồi, trong ánh mắt là cùng hắn cái tuổi này hoàn toàn không tương xứng bình tĩnh, không có chờ bất kỳ bởi vì hắn biện tố liền chủ động thừa nhận tất cả tội.

Hắn dùng bình thản thanh âm giải thích hắn phạm tội trải qua, như thế nào biết được cha mẹ nuôi chân tướng, như thế nào thoát đi bị đề giá mua bán vận mệnh, như thế nào ở đầu đường lưu lạc, thì như thế nào chế tạo tinh vi mang theo cơ quan găng tay, cuối cùng là như thế nào dùng cái này găng tay giết chết hắn cha mẹ nuôi.

Hết thảy là như vậy rõ ràng, như vậy tinh vi, bị vận mạng bàn tay đẩy đi về phía không có thể vãn hồi Vực Sâu.

Ngồi ngay ngắn đài cao Furina mất đi tất cả xem kịch hứng thú, nàng khó được trầm mặc hồi lâu, khi Neuvillette chú ý tới thời điểm, nàng vị trí đã không, đây cũng là nàng lần đầu tiên không có nghe xong một lần đình thẩm.

Nhưng là Neuvillette không chỉ có không thể đi, hắn còn nên vì này cho ra hắn phán quyết.

Mới đầu, người xem cũng đang trầm mặc, sau đó bọn họ chi gian kích động khởi kịch liệt đòi luận, bồi thẩm chư vị đều biểu đạt chính mình cái nhìn, về sau nữa, kế tiếng thứ nhất kêu gào vang khắp khung đính sau, đủ các loại thanh âm hội tụ vào một chỗ, biến thành phán quyết vô tội tố cầu, giống như nước lũ vậy cuốn toàn bộ Viện Ca Kịch.

"Vô tội!" "Vô tội!" "Vô tội!"

...

Giờ phút này cùng 400 năm trước lần đó xét xử biết bao tương tự, nhưng là hắn nghe thấy đám người trung cũng không phải là hợp ý mưu lợi thanh âm, mà là chân thiết làm cho này tràng bi kịch cảm thấy thương tiếc —— một vị vì giải cứu đệ đệ muội muội nhóm đứng ra thiếu niên, hắn đời người còn chưa bắt đầu, hắn tương lai không nên ở u ám đáy biển.

Kêu gào vang khắp toàn bộ Viện Ca Kịch Epiclese, bị vờn quanh ở trong thanh âm Neuvillette cùng bị xét xử đứa trẻ nhưng ở an tĩnh mà đối mặt.

Neuvillette đứng ở chỗ cao nhìn hắn, xám màu xanh đôi mắt xông vào thẩm phán trong lòng, tựa như cùng trong bóng tối loang loáng vậy, Neuvillette đang trầm mặc trung tựa hồ bắt được cái gì.

Hắn đang tìm cầu xét xử tự thân tội nghiệt, hắn đang khát vọng chuộc tội sau tân sinh, hắn ở chờ đến từ thẩm phán tối cao phán quyết.

"Yên lặng!"

Neuvillette chậm rãi giơ tay lên trượng, rồi sau đó kiên định mà gõ trên đất, sôi trào hội trường bỗng nhiên an tĩnh lại, đang bị bình tĩnh sở che giấu trông đợi ánh mắt nhìn chăm chú trung, thiếu niên tên bị hắn từ môi trung khạc ra, hắn chậm rãi hạ đạt chính mình phán quyết, kiên định lại không cho dao động,

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ