Neuvi rái cá nói hắn muốn lão bà

82 2 0
                                    

Neuvi rái cá nói hắn muốn lão bà

Ta lưu kia lai, ooc thuộc về ta. Lần đầu tiên phát lof, có chút khẩn trương.

1.

Neuvillette không thích trời trong.

Thân là một cái thủy nguyên tố rồng, Neuvillette dĩ nhiên là không thích vạn dặm không mây đại tình thiên. Trời trong đối với Neuvillette mà nói giống như là bị ném vào một gian phòng sauna trong không ngừng bị hút lấy trên người mình còn dư lại không có mấy lượng nước giống nhau, đơn giản là hơi co lại bản sa mạc khí hậu.

Nhưng là Wriothesley thích, cho nên Neuvillette cũng thích.

Bước vào tuổi xế chiều chi năm Wriothesley không ngạc nhiên chút nào mà mắc viêm khớp xương, mà lúc còn trẻ trên người lưu lại một đống lớn lớn bé bé vết sẹo cũng để cho hắn ở ngày mưa dầm lúc đau đớn khó nhịn. Mặc dù hắn vạn phần không thôi, nhưng Wriothesley tình huống thân thể đã không thể mọc lại thời gian mà ở ở vào trong biển sâu Pháo Đài Meropide làm việc sinh sống. Ở bọn họ luôn mãi mà trò chuyện cùng hiệp thương hạ, sau cùng kết quả chính là Wriothesley bắt đầu thời gian dài cư ngụ ở Fontaine thủy thượng nhà — bọn họ chung chỗ ở trung, đối Pháo Đài Meropide công việc tiến hành tầm xa làm việc.

Wriothesley bắt đầu thích phơi nắng, thời tiết tốt thời điểm hắn hội ngồi ở trên ban công phơi nắng, một phơi chính là một buổi chiều. Một bên phơi nắng một bên làm việc, có lúc sẽ còn liền mặt trời ngủ thượng ngay ngắn một cái cá buổi chiều.

Đang không có vụ án muốn xét xử lúc, Neuvillette thì sẽ bồi hắn cùng nhau phơi phơi nắng. Hắn hội ngồi ở Wriothesley bên người, mười ngón tay đan vào nhau, nói cái gì cũng không không nói xem phong cảnh một chút, uống một chút buổi chiều trà, thay Wriothesley chủy chủy hắn mơ hồ làm đau khớp xương.

Loài người thân thể thực yếu ớt, càng tiến vào bọn họ sinh mạng chót hết lúc cỗ thân thể kia thì càng yếu ớt, yếu ớt đến hắn giúp Wriothesley chùy chùy hắn khớp xương lúc muốn thập phần mà thu liễm hắn lực đạo.

Có lúc Wriothesley sẽ cùng hắn nói giỡn nói đại thẩm phán đối đãi phương thức của hắn giống như là ở dè đặt mà bảo vệ một món thủy tinh chế phẩm.

"Ta vẫn có thể đem đối thủ cho đánh hạ đài đi."

Hắn nghe được Wriothesley như vậy nói, đối đãi cảm tình hay là hơi có vẻ đần độn hắn nghe nói như vậy liền biểu tình nghiêm túc mà nói cho Wriothesley hắn bác sĩ để cho hắn không cần lại tiến hành kịch liệt hoạt động.

Vì ngươi khớp xương lo nghĩ. Hắn một quyển đứng đắn mà đối Wriothesley như vậy nói, kết quả nhưng lấy được Wriothesley một trận cười to.

Tới buổi tối, ăn cơm tối xong sau bọn họ thì sẽ một khởi ở Đại Sảnh Fontaine trong tản bộ. Đây là Wriothesley hiện tại dưỡng thành thói quen, theo như hắn nói là nghe một cá lưu đày ở Pháo Đài Meropide Liyue phạm người ta nói một câu ngạn ngữ: "Sau khi ăn xong đi một chút, sống đến chín mươi chín."

Hắn hướng về phía Neuvillette nói như vậy, hắn hiện tại từ một cá phong thú hài hước thanh niên biến thành một cá hài hước phong thú lão nhân.

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ