https://biubiubiu39561. lofter. com/post/7423f94f_2ba869e55
Ngực khó khai (r)
ooc báo động trước a a a a! !
Có đường người! (bất quá không thành công đại nhà yên tâm)
Viết ngổn ngang thực xin lỗi ô ô ô (loảng xoảng loảng xoảng dập đầu)
Có đường người thiếu chút nữa thành công thượng lũy, bất quá cũng không quá trọng yếu...
"Cùng Pháo Đài Meropide tương quan văn kiện đã phê duyệt xong, ngươi một hồi kiểm tra một chút là hay không có sơ suất."
" Ừ." Wriothesley gác chéo chân chậm rãi uống trà.
"Trước mấy ngày nhu đèn cảng mới đến một phê trà mới, ngươi chờ một chút mang chút trở về."
" Được, đa tạ."
"Wriothesley, chúng ta chung một chỗ đi."
... ... . . .
" Ừ."
Nửa năm trước, Neuvillette hướng hắn bày tỏ.
"Công tước đại nhân! Hạnh ngộ." Người đâu lấy một ly rượu mang lấy lòng nụ cười lại gần.
Wriothesley thu hồi ánh mắt nhìn về phía hắn, mỉm cười nói: "Hạnh ngộ, tiên sinh, thủy thần ở trên cao, cảm ơn Furina đại nhân để cho chúng ta ở chỗ này gặp nhau."
Đây là một trận yến hội long trọng, không còn chỗ ngồi, thủy thần đại nhân tự mình cử hành yến hội mời cơ hồ toàn Fontaine quý tộc. Phu nhân nhóm mặc phức tạp hoa lệ lễ phục nhẹ lay động cây quạt, tốp ba tốp năm cùng quen nhau biết lòng phụ nhân trò chuyện, nam nhân nhóm thì sẽ không bỏ qua cái này hoàn mỹ giao dịch cơ hội. Tỷ như mấy ly rượu mấy câu nói liền có thể có thể nói thành đếm không hết Mora hạng mục, hoặc là lấy được được một cái khó mà quên được ban đêm.
Mà trước mặt vị này, nhìn hắn vội vàng trò chuyện sau đi ngay vị kế tiếp quý tộc trước mặt cà quen mặt. Wriothesley uống một ngụm nam nhân vội vàng mang tới ly rượu này, uống giống như là Mondstadt bên kia công nghệ, thực thuần túy rượu nho.
Neuvillette tựa hồ không phải thực thích uống rượu, so với uống rượu hắn tựa hồ càng thích uống nước. Wriothesley tìm góc vắng vẻ, một ngụm một ngụm vểnh trong tay rượu, cách đám người nhìn về trung tâm vị kia từ yến hội bắt đầu đến hiện tại người bên cạnh liền không gảy qua đại thẩm phán.
Mỗi một Fontaine người đều biết thẩm phán tối cao Neuvillette là một cá sẽ không cùng người ngoài đi gần gũi người, mấy trăm năm gian vẫn luôn như vậy, nhưng mấy trăm năm gian mọi người cũng kiên nhẫn không bỏ thử nghiệm cùng vị này cô độc đại thẩm phán kéo gần quan hệ, không buông tha một chút cơ hội, liền giống như hiện tại.
Đáng tiếc, còn có hai phút Neuvillette sẽ phải rời khỏi, Wriothesley không khỏi vì bên ngoài vòng mấy vị kia không chen vào tiên sinh nhóm ngắn ngủi tiếc hận một chút, nhớ không lầm lần trước dạ tiệc mấy vị này lão tiên sinh cũng không chen vào.
Neuvillette mặc dù thân là Fontaine thẩm phán tối cao, nhưng giống vậy yến hội mời hắn cũng sẽ đáp mời mà đến, bất quá chỉ ở tiệc rượu thượng ngốc 30 phút, cho dù là thủy thần đại nhân cử hành yến hội cũng là như vậy. Wriothesley đem uống xong ly rượu để ở trong tay trên bàn, nữa giương mắt nhìn lên, quả nhiên Neuvillette đã giơ tay lên tỏ ý hắn phải đi.