1.
[ kia lai ] hiện pa: Lily Trắng cả đời chi địch
Có người vật bịa đặt
ooc báo động trước
Kia lai hai người dưới đất tình yêu (ngụy)
(là một người đều biết giá hai có một chân cay hiahiahia)
Bộ phận linh cảm đến từ mét bơi xã
Toàn văn 5000+
ready? Đi ngươi ~
—————————————————————
Lily Trắng, Teyvat đại học một người phổ phổ thông thông phái nữ học sinh, cụ thể tên căn cứ Teyvat luật pháp liền không làm tiết lộ.
Thành tích vậy, tướng mạo vậy, nhưng là ở một cá phương diện nàng nhưng có được hắn người không cách nào địch nổi năng lực ——
Cuồng nhiệt si mê với một cá nhân.
Cái này người, tên là Neuvillette.
Dùng Lily Trắng bản thân nói, Neuvillette tựa như từ trên trời giáng xuống thần linh.
Sạch sẻ, thánh khiết. Dáng vẻ cao gầy, một con màu bạc trắng tóc dài giống như trút xuống ánh trăng, gương mặt lại là xinh đẹp quá mức, ngũ quan tinh xảo, nhất là cặp mắt kia, giống như thượng hạng đá quý, để cho người liếc mắt một cái không thể quên được.
Hắn ngày thường luôn là mặc một bộ áo sơ mi trắng, nút áo đoan đoan chánh chánh mà đánh tới cao nhất. Có lúc ngươi có thể ở hắn xử lý công việc thời điểm nhìn thấy hắn cao vút trên sống mũi đỡ một bộ mắt kiếng gọng vàng —— không có số độ, chỉ là phòng lam quang —— cùng hắn lãnh màu trắng pha làn da sinh ra so sánh rõ ràng. Môi thường vểnh, rất mỏng. Thanh âm cũng dễ nghe, giống như lẳng lặng chảy nước suối.
Làm Fontaine giáo khu hội học sinh chủ tịch, hắn thường xuyên lo liệu hội học sinh tất cả mọi chuyện lớn nhỏ. Hắn tĩnh táo, ưu tú, thường xuyên mang theo cấp trên khí thế. Mặc dù hắn bản nhân cũng không thành làm trung tâm nhân vật ý tưởng lại mỗi lần cũng muốn tận lực giảm nhỏ chính mình cảm giác tồn tại, mỗi lần ăn cơm hoặc đi làm chút gì chuyện gì thời điểm, người ngoài hoặc là cung cung kính kính, hoặc là tựa như Lily Trắng giống nhau bão đoàn thưởng thức.
Đúng vậy, thưởng thức.
Chuyện cười, lòng thích cái đẹp mọi người đều có có được hay không, nhất là như vậy cá băng sơn mỹ nhân!
Tống thượng, cơ hồ cách mấy ngày, Neuvillette trên bàn, trong ngăn kéo, thậm chí là hắn thích nhất phẩm nước dùng trong ly, tổng sẽ xuất hiện các loại các dạng thư tình cùng vật nhỏ.
Nhưng thực đáng tiếc, chúng ta băng sơn mỹ nhân tựa hồ không có yêu định, có tên liền âm thầm đem thư tình cùng vật kiện trả lại cho ta, cũng bởi vì chính mình không cách nào đáp lại đối phương nói xin lỗi, đồng thời biểu đạt đối với đối phương tìm được tốt hơn bạn lữ chúc mừng.
Bao nhiêu si tình trai gái, mặt đầy xuân quang mà vào chủ tịch phòng làm việc, 囧 tấm đỏ cùng cái mông con khỉ giống nhau mặt héo bất lạp kỷ mà đi ra.