Tiểu rái cá is watching you

45 5 0
                                    

https://lust3198. lofter. com/post/1fe3d0f1_2ba7925d5

kia lai Tiểu rái cá is watching you

Pháo Đài Meropide ngắm cảnh ngoài cửa sổ mặt lại có một cái nhỏ rái cá, ta hung hãn đập đến! !

Vì vậy tư thiết trong đại dương tất cả tiểu rái cá đều là rồng đôi mắt

Nhỏ chó sói không biết Neuvi là rồng

Ta xp là đối Neuvi hãy ngoan ngoãn nhỏ chó sói cùng với trong xương có cao chờ không thuộc mình sinh vật cao ngạo rồng, không thích chớ vào

——————————————

Wriothesley đối Neuvillette có thể tính vừa thấy đã yêu.

Có lẽ cái từ này đối với một cá thiếu niên mười mấy tuổi mà nói quá qua loa.

Hắn lúc đó cảm tình càng tiếp cận với ngưỡng mộ.

Đại thẩm phán công chính vô tư xét xử để cho hắn từ gió thổi không lọt tội ác cảm trung giải thoát, mặc dù hắn cha mẹ nuôi đích xác là tội không thể tha bọn buôn người, nhưng giết người mang tới đánh vào cảm nhưng là thật thật tại tại.

Dính nhớp máu tươi, tanh hôi hương vị, chết không nhắm mắt đục ngầu con ngươi, ấm áp thân thể đổi được lạnh như băng. Tay của thiếu niên đang phát run, hắn hết sức đè nén choáng váng đầu hoa mắt buồn nôn cảm. Đã từng thân mật huynh đệ tỷ muội nghe tin chạy tới, nhìn đổ máu bạc trúng thảm dạng, bọn họ khóc thút thít, bọn họ tan vỡ, bọn họ mắng hắn là kẻ điên, là quái vật, nhưng không người dám đến gần hắn.

Cuối cùng hắn bị mang theo xét xử đài.

Đội Hắc Ảnh Marechaussee cảnh sát làm việc cao hiệu nhanh chóng, thiếu niên, hoặc là lúc này hẳn gọi hắn Wriothesley, hơn nữa Wriothesley biết gì nói nấy, tất cả chi tiết gom góp hoàn toàn, mọi người vì hắn minh oan, hy vọng xử hắn vô tội, Wriothesley cũng không từng lên tiếng.

Cuối cùng, công chính xét xử cho hắn kết quả mong muốn.

Hắn rốt cuộc ngẩng đầu, nhìn lên phía trên đại thẩm phán, xinh đẹp không giống phàm nhân gương mặt biểu tình lạnh lùng, nhưng hắn nhưng từ cặp kia mỹ lệ trong con ngươi bắt được hắn chưa bao giờ đã từng cảm xúc, hắn không nói được, nhưng nho nhỏ thiếu niên rốt cuộc vì hắn trải qua chua mũi, hắn cắn một cái môi dưới, rốt cuộc lộ ra một cá nhàn nhạt cười.

Chỉ cần chuộc lại tội, hắn là có thể đi về phía tân sinh.

Hắn đi về phía chính mình sống lại làm mà.

Ngục giam sinh sống rất giống khác một cái địa ngục. Mọi người sinh tồn không gian bị chèn ép đến thấp nhất, mỗi ngày đều là không làm xong công việc, chỉ vì đổi một ly nước, một cá no bụng bánh mì.

Loại hoàn cảnh này không thích hợp người sinh tồn. Wriothesley quyết tâm thay đổi. Hắn từ trước đến giờ là cái đó làm ra cải cách người.

Lúc này, hắn đã không phải là ban đầu cái đó lỗ mãng thiếu niên, hắn có nghiêm mật tinh tế kế hoạch.

Ở nơi này loại khô khan trong cuộc sống, hắn phát hiện một chút kinh hỉ.

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ