Tạm thời quan hệ

44 3 0
                                    

https://archiveofourown. org/works/51309127? view_adult=true

https://jiuhuoxincha62453. lofter. com/post/7966c9c3_2ba772ef3

Tác giả: 367008

Tác phẩm: 2972453

kia lai Tạm thời quan hệ

Cheesetea527

Summary:

Phi điển hình kia A lai O, quyển kia thân liền không hương vị lai khi còn bé chính mình phá hư tuyến thể cho nên bọn họ đều không ngửi thấy

Một câu nói khái quát: Đời người lần đầu bị cảm ứng động dục Wriothesley quyết định cùng Neuvillette bảo trì FWB ( Fuck buddies) quan hệ mà đối phương cũng đồng ý (thật nhàm chán nga)

Work Text:

Bình thường mà nói, Neuvillette sẽ không ở Pháo Đài Meropide lưu lại quá lâu, để tránh đưa tới không cần thiết chú ý cùng hỗn loạn. Đợi một lần lâu nhất, là đang đến gần thủy tinh mạc tường địa phương hưởng dụng một ly Sigewinne y tá trưởng thịnh tình khoản đãi sữa lắc. Mặc dù lần đó là tình huống đặc biệt, theo Wriothesley nói đoạn này thời gian không có ai sẽ đến chỗ này, nhưng là hắn hay là bị quá đáng chú ý —— thủy tinh bên ngoài tụ tập quá nhiều bị hắn hấp dẫn mà đến sinh vật đại dương, không ít rái cá đem móng vuốt đáp ở trong suốt ngăn cách thượng hướng hắn tò mò mà nhìn quanh, cho đến Wriothesley cũng không nhịn được trêu ghẹo, nói giá vật nhỏ trường được cùng thẩm phán tối cao đại nhân còn thật giống. Neuvillette ngẩng đầu lên, ở xanh biếc nước biển xuyên thấu qua kiếng hình thành lân lân ba quang trung nhìn chăm chú những thứ kia sinh sống ở trong nước sinh linh. Thấy hắn trầm mặc thái độ, Wriothesley mở ra một cái tay nói: "Xin lỗi, chọc ngươi không vui?" Thủy Long Vương chỉ là nhàn nhạt mà lắc lắc đầu: "Không có. Ngươi nói vốn là có đạo lý, có lẽ nào đó ý nghĩa đi lên nói, ta quả thật cùng chúng nó càng tương tự một ít." Nhưng mà hắn lại cùng loài người đối đãi chung một chỗ, vượt qua rất dài 400 năm.

Như đã nói qua, lần này viếng thăm không giống tầm thường, bởi vì trong tay làm vụ án dính dấp đến nhiều năm trước một cọc huyền án, Neuvillette yêu cầu đến Pháo Đài Meropide tìm nhậm chức người quản lý lưu lại hồ sơ, dính dấp đông đảo, không có phương tiện làm phiền Clorinde. Cũng may thẩm phán trước thời hạn cho Công tước truyền lời, vì vậy hắn viếng thăm gọi là bí mật, phòng hồ sơ chìa khóa độc nhất đem, vì vậy Wriothesley cũng lưu lại giúp hắn cùng nhau lục soát, nhưng mà không qua một cái giờ qua đi, hắn liền bắt đầu hiện ra dị thường, lục soát hồ sơ đối Công tước mà nói làm sao cũng không thể coi như là một cọc khí lực sống, có thể hắn nhưng giống như là cực kỳ mệt mỏi vậy thở hổn hển, mồ hôi cơ hồ nhu ướt trên trán đầu tóc, Neuvillette bén nhạy mà nhận ra được hắn bực bội vi diệu cảm xúc, hắn dừng lại động tác trong tay, bất động thanh sắc mà hỏi: "Wriothesley, ngươi nhìn qua tựa hồ có cái gì không đúng."

"Nga, không cần để ý." Công tước chỉ là đưa lưng về phía hắn nhún vai, "Đối ngươi hẳn không có ảnh hưởng, bất quá ta có lẽ hẳn là cái chìa khóa ở lại ngươi vậy, đi ra bên ngoài nghỉ ngơi một hồi. Có thể là nơi này quá bực bội, ngươi không ngửi được một cổ lên mốc hương vị?" Neuvillette trầm mặc chốc lát, cũng không có tra cứu hắn nói dối nguyên nhân. Hắn dùng không có gì phập phồng giọng nói: " Được, chờ ta sau khi tìm được, đi ngay cái chìa khóa trả lại cho ngươi." Wriothesley vẫn là không có xoay người lại hướng về phía hắn, mà là gật đầu một cái sau đi ra phòng hồ sơ.

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ