https://xiexie78416. lofter. com/post/4b574c4e_2ba80dbb4
Bốn lần Wriothesley nói hắn muốn tự sát, một lần hắn chưa nói
Có vi lượng thẩm ngục thành phần (tag phòng lôi), là bóp cao trung giáo viên hiện đại paro, trạng thái tinh thần tương đối đẹp lệ báo động trước.
Wriothesley nói ta muốn tự sát.
Lần đầu tiên hắn nói những lời này thời điểm bên cạnh không có một bóng người, mưa sân thượng chỉ có hắn một cá nhân —— cũng không có kia người bị bệnh thần kinh sẽ đứng ở mưa vô ngăn che trên đài cao dầm mưa. Mặc dù mưa rơi không là rất lớn, nhưng lông phục vẫn là rất mau nhân khai điểm sâu nặng ướt vết, lại từ từ mở rộng nối thành một mảnh.
Hắn trầm mặc mà đứng ở mưa trong, đứng ở sân thượng bên bờ, từ trên xuống dưới liếc mắt cao độ, từ từ mà suy nghĩ một cái vấn đề: Cái này cao độ, nhảy xuống hội té chết người sao? Hắn không phải chưa thấy qua nhảy lầu người, ở hắn mười hai tuổi thời điểm liền biết có người từ ba lầu nhảy xuống, còn có may mắn thấy bùn mà buội cỏ gian không hướng rửa sạch sẻ vết máu. Sau đó hắn liền nữa cũng không biết tỷ tỷ kia đến tiếp sau này —— có lẽ chết, có lẽ còn tồn tại.
Lần này cao độ có thể so với ba lầu cao hơn, Wriothesley đứng ở mưa trong trầm mặc mà muốn, không biết có thể hay không để cho ta chết được sạch sẻ gọn gàng. Nghĩ tới nghĩ lui một vòng lại cũng không nghĩ tới cái gì rất đáng giá được hắn nhớ nhung người hoặc chuyện, Wriothesley đưa ra một cái tay, đở lên sắp có bả vai hắn cao lan can, tự định giá dùng bao nhiêu lực có thể ngụy trang ra ngoài chơi đùa bỡn lúc trượt chân tuột xuống dáng vẻ.
"... Uy ! Đứa con nít! Mau tới đây! Đừng xối mưa!" Có người cách cửa kiếng kêu hắn.
?
Wriothesley mờ mịt mà quay đầu, có một không nhận biết thanh niên tốn sức mà đẩy ra kia phiến cũ kỹ nặng nề cửa kiếng, lộ ra nửa người hướng hắn gào thét: "Đừng lo lắng, mau trở lại! ..."
Wriothesley mê mang mà ngoan thuận mà bị thanh niên kéo trở về nhà bên trong, thanh niên một bên xấu mà dùng khăn lông xoa lau ướt dầm dề đầu tóc một bên bá bá mà quở trách hắn: "... Đừng dầm mưa, làm hư cũng không tốt. Là cửa quá nặng mở cửa không ra? ... Sớm nên gọi bất động sản để đổi một cái, nhìn cho hài tử xối, sẽ không ngốc chứ ?"
Wriothesley ngoan ngoãn mà đảm nhiệm từ thanh niên cho hắn lau đầu tóc, cũng không nói chuyện. Thanh niên qua loa mà lau xong, thật giống như hoàn thành giai đoạn gì nhiệm vụ giống nhau thở phào nhẹ nhõm: "Về nhà uống chén gừng canh cái gì liền tốt. Thiệt là, ba mẹ ngươi liền không cần dầm mưa đều không hảo hảo cảnh cáo ngươi sao?"
Kia cặp vợ chồng đúng là từng giống như tất cả sủng ái hài tử cha mẹ giống nhau như vậy kiên nhẫn mà dặn dò hắn, chỉ là nếu như bện ra lời nói dối rách nát, trong đó chân thành lại còn dư lại mấy phần? Wriothesley chân thành mà lễ phép mà hướng thanh niên lộ ra một cá xấu hổ tàm cười, hơi rũ xuống dưới mi mắt nụ cười không đạt đáy mắt.
... Ta còn có chuyện trọng yếu hơn phải làm, Wriothesley tự nhủ, chuyện này trước hay là theo sau một chút đi.
Nói tóm lại, sau đó hắn hay là thành công mà đem vậy đối với đáng chết vợ chồng đưa vào nên đi địa phương, sau đó giống như chuyện gì đều không có phát sinh qua giống nhau mà sinh sống.