https://msklllz. lofter. com/post/1fe8a9b2_2ba8123d4
kia lai Lửa giận kiết di
* một ít Công tước ngắn ngủi mà gửi mù and đại thẩm phán chiếu cố người tình huống.
*ooc, có chút mập mờ if, số lớn bịa đặt, tự đi tránh lôi.
Sigewinne đến Wriothesley phòng làm việc thời điểm, bị hung hăng giật mình.
Pháo Đài Meropide Công tước cũng không phải là không có thời điểm bị thương, nhưng nghiêm trọng như vậy chính là số rất ít —— hắn bề ngoài cũng không có thực rõ ràng, bụng hoa thương đã chính mình băng kỹ, thậm chí trên tay còn bưng chén trà ở tế phẩm. Chỉ là hơi run tay cùng đưa không cho phép vị trí lừa gạt không được Melusina đôi mắt, Sigewinne dò xét tính mà nói: "Công tước, ngươi đôi mắt..."
"A." Cho dù đến lúc này, Wriothesley ngữ khí như cũ duy trì những ngày qua ổn định, "Một điểm nho nhỏ mù, ta không có phương tiện để cho những người khác thấy như vậy trạng thái, chỉ có thể phiền toái ngươi đi một chuyến."
Sigewinne nói không phiền toái, rất quen nhẫm mà đi lên trước vì đối phương kiểm tra. Ở nàng sử dụng ngọn đèn nhỏ đồng theo Wriothesley đồng tử đồng thời đối phương miêu tả bị thương trước tình, nguyên lai là có phạm nhân mang thượng cổ Ma thần quyền năng kiết di mảnh vụn ở ngục giam bên trong gây chuyện, Wriothesley đi trước ngăn cản, kỳ gian sử ra băng hệ Vision người cầm được năng lực đem mảnh vụn đông.
Không ngờ vật lộn trung tung tóe băng vụn mang Ma thần oán niệm, có như vậy một cái đâm về phía hắn đôi mắt.
"Đại khái là bạch quang chợt lóe, mặc dù cũng không đau đớn, nhưng khi tràng cảm thấy có chút tầm mắt mơ hồ, cho nên bị đánh lén bụng." Wriothesley miêu tả tình huống, "Nghỉ ngơi một đêm sau này vì vậy chỉ như vậy —— xin hỏi như thế nào? Sigewinne y tá trưởng."
Hiển nhiên hắn cảm thấy lần này kiểm tra thời gian có chút trường, vấn đề mười có tám chín có chút nghiêm trọng. Sigewinne lắc đầu, lại rất mau ý thức được Wriothesley không nhìn thấy, liền thực hiền hòa mà đưa tay ra sờ một cái hắn đầu tóc, nói: "Thật xin lỗi, không có phát hiện Công tước mắt bộ phận xuất hiện khí chất tính thay đổi..."
"Liên quan đến Ma thần lãnh vực, vượt qua ta lý luận phạm vi, có lẽ cần muốn thỉnh giáo Neuvillette đại nhân."
Nàng cẩn thận quan sát Wriothesley biểu tình, trước tiên từ trong đó đọc lên cự tuyệt, bất quá Công tước đại nhân rất nhanh khống chế được phần kia kháng cự, nói: "Cũng là —— cũng là thời điểm tìm kiếm Palais Mermonia trợ giúp."
Hắn ngồi ở chỗ cũ, lại đi lục lọi ly trà chuôi, lam đôi mắt rất tối nhạt. Trải qua nhiều năm hợp tác, Sigewinne hoàn toàn biết Wriothesley đồng ý tìm xin giúp đỡ nguyên nhân: Không chỉ có cân nhắc đến Thủy Long Vương ở Ma thần phương diện kiến thức sợ rằng so với Fontaine bất kỳ một người nào người đều còn có đóng góp, còn có sâu hơn tầng nguyên nhân là Fontaine tao này đại khó, các hạng trật tự vẫn còn ở thong thả mà khôi phục, Công tước yêu cầu một cá hợp lý mượn cớ tạm thời rời đi Pháo Đài Meropide.
Như vậy không có gì so với Palais Mermonia triệu đến sửa lại khi.
Sigewinne rất nhanh ở Wriothesley khẩu thuật hạ định ra phong thư, Palais Mermonia đáp lại cũng hết sức nhanh chóng, thậm chí còn mời tạm không rời đi Fontaine Nhà Lữ Hành lại lần nữa nằm vùng Pháo Đài Meropide, vì Công tước thay mặt được trông coi chuyện. Vì vậy xế chiều hôm đó Wriothesley trải qua rất dài dẫn dắt trên thang thăng tới mặt đất, cảm nhận được rơi ở trên người ánh nắng chiều, hắn liền đứng thích ứng một chút.