https://yoru595609. lofter. com/post/74408b8c_2ba85f516
Rồng rồng có thể có cái gì tâm tư xấu đâu
Đôi tính Wriothesley kêu Neuvillette daddy vị thành niên thời kỳ có bên bờ tính hành vi
Ta lưu hồ ngôn loạn ngữ còn có OOC
Là một ít ta muốn viết nhưng là không biết viết không viết ra thích là càn rỡ yêu là khắc chế
Cùng cá nhân hiểu người yêu hẳn là để cho hắn có tự do cùng tự mình
Nếu như không khỏe chạy mau chạy mau chạy mau được không
Số chữ 9. 5K
Giải quyết nước biển khởi nguyên vấn đề sau, đại thẩm phán vẫn là rất bận bịu. Tai sau xây lại, cùng Fatui Quan Chấp Hành dò xét lui tới, thủy thần quyền năng thuộc về còn, lòng người phù động tổ chức... . . .
Coi như là ở vị trí này ngồi năm trăm năm, vẫn sẽ cảm thấy vô lực.
Vị kia Nhà Lữ Hành cùng nàng nhỏ dẫn đường đi tới Palais Mermonia, mang đến một cá tin tức xấu: "Ta hôm nay làm ủy thác lúc, trải qua một phương khu vực, nơi đó địa mạch không đúng lắm. Thủy nguyên tố xao động, sung túc qua đầu."
Thật là họa không đến một lần a. Neuvillette suy nghĩ, thủ hạ không ngừng, tiếp tục ký văn kiện: " Được, ta biết, phiền toái ngươi."
Đối phương xua xua tay: "Chuyện nhỏ, chú ý thân thể a, bây giờ Fontaine còn không thể rời bỏ ngươi. Vạn nhất xảy ra vấn đề gì, chúng ta ngục trưởng có thể lại không phải nghỉ ngơi."
Không nghĩ tới một lời thành sấm. Địa mạch trong nháy mắt rối loạn, để cho hắn vượt qua thời gian.
Dựa theo Nhà Lữ Hành giải thích, địa mạch rối loạn sinh ra xuyên việt phần lớn đều là trở lại qua đi.
Mà trong quá khứ thời gian trải qua chuyện tốc độ chảy đối với hiện tại mà nói cực độ thong thả, khả năng qua đi ngốc hơn mười năm, để đến hiện tại chỉ qua mấy ngày thậm chí mấy giờ.
Neuvillette đứng ở trên đường phố, ánh mắt có chút mờ mịt, hắn vẫn còn ở Fontaine, nhưng cũng không phải là bây giờ Fontaine. Cùng hiện tại một trời một vực con đường cùng mọi người trang phục đều đang đồn đệ tin tức này.
Là qua đi. Coi như hắn đứng lặng tại chỗ, cũng không ít người hướng hắn gật đầu hỏi thăm. Bao gồm Melusina.
Neuvillette sờ một cái nhỏ Melusina lông xù đầu, cúi đầu hỏi nàng: "Xin lỗi, gần đây quá bận rộn, ta đều có chút không nhớ rõ thời gian, bây giờ là ngày gì?"
Melusina gãi gãi đầu: "Neuvillette đại nhân, bận rộn đi nữa cũng phải chú ý thân thể a, năm nay là Fontaine lịch XXX năm a."
Đại thẩm phán sửng sốt một hồi, biểu tình nhu hòa: "Cám ơn." Dứt lời, xoay người rời đi.
Lúc này, hắn người yêu hay là một cá con trẻ. Một người , còn không có trải qua những thứ kia cực khổ không chịu nổi cùng bi thương trẻ nít.
Rồng trí nhớ tốt được qua đầu, hắn rõ ràng nhớ rõ người yêu nói cho hắn chính mình quá khứ lúc nhẹ ẩm ướt hốc mắt cùng trong ánh mắt tối nghĩa.