Không lấy kết hôn làm mục đích yêu đương đều là đùa bỡn lưu manh

39 0 0
                                    

https://ie47088777. lofter. com/post/4cc64338_2ba823e5a

Neuvithesley "Không lấy kết hôn làm mục đích yêu đương đều là đùa bỡn lưu manh "

* thật giống như gần đây đao viết có chút nhỏ nhiều, ta muốn ăn điểm ngọt

* nói xong vui mừng cởi nhỏ ngắn thiên lại viết thành cái bộ dáng này.

*ooc nhất định là có, mời tha thứ!

* văn bút thực mảnh vụn ta trước tạ lỗi

* linh cảm tới từ giáo sư văn chương giờ học nói "Không lấy kết hôn làm mục đích yêu đương đều là đùa bỡn lưu manh "

* nói về cái này ngạnh có thầy viết qua sao (gãi đầu)

* mặc dù nói là kết hôn nhưng thật giống như lại chưa có hoàn toàn kết hôn, trách ai (ngươi đang viết gì)

* trở lên không có vấn đề, như vậy thì chúc ăn vui sướng rồi!

Sigewinne trừng lớn đôi mắt.

"Như vậy nói, Công tước ngài cùng Neuvillette đại nhân còn chưa có kết hôn ý tưởng sao?"

"Ách... Không có... Cũng không phải... ?" Wriothesley thiếu chút nữa bị trà cho sặc, tựa hồ là cũng không ngờ rằng Sigewinne sẽ hỏi hắn cái vấn đề này.

"Ai? Nguyên lai là thế này phải không?"

Nhỏ Melusina nháy nháy đôi mắt, toa một ngụm sữa lắc.

"Sigewinne." Wriothesley lau đi mới vừa dật đến bên môi nước trà, biểu tình đổi được nghiêm túc."Ngươi vì cái gì đột nhiên đột nhiên sẽ hỏi ta cái vấn đề này?"

"A, cái này a." Sigewinne cười cười, "Là từ Nhà Lữ Hành nơi đó nghe được nga."

"Trước đi ngang qua Nhà Lữ Hành nhà trọ lúc, tình cờ nghe cái gì 'Không lấy kết hôn làm mục đích yêu đương đều là đùa bỡn lưu manh' giá một loại lời?"

Wriothesley khóe miệng trừu trừu.

Hắn nói luôn luôn khôn khéo y tá trưởng làm sao đột nhiên sẽ hỏi ra loại vấn đề này đâu.

Ừ, xem ra ngày nào được tìm Nhà Lữ Hành hảo hảo câu thông một chút.

Bất quá, về kết hôn chuyện này... Nhưng thật ra đáng giá suy tính một chút.

-------------------

Xử lý xong hôm nay phân công việc sau, Wriothesley tâm tình rất tốt mà đi trên nước mua bó hoa, tiếp đi Palais Mermonia.

Palais Mermonia dặm nhỏ Melusina nhóm thấy là Wriothesley tới, đều nhiệt tình mà chào hỏi, nói Neuvillette đại nhân hiện tại đang trong phòng làm việc trong.

Wriothesley cười gật đầu nói tạ, "Ta biết, ta hiện tại lại đây không có quấy rầy hắn chứ ?"

"Không quan hệ, trước mắt Viện Ca Kịch Epiclese không có xét xử nga."

"Vậy thì tốt." Wriothesley bước vào phòng làm việc.

Neuvillette cùng Wriothesley là người yêu chuyện này, toàn Fontaine đều biết.

Còn nhớ rõ hồi đó mới vừa bạo ra lúc tới, tất cả mọi người đều cảm thấy không thể tin, nhưng Tờ Báo Chim Hơi Nước thượng kia rõ ràng hình nhưng lại không thể không để cho người tin phục.

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ