https://yaoranqu66646. lofter. com/post/318210a6_2ba55539e
kia lai không hợp pháp vật riêng tư
"Wriothesley đại nhân là cả Pháo Đài Meropide bảo tàng!", hắn như vậy nghe được.
Nhìn như lãnh đạm rồng bước chân mấy không thể xét mà ngừng một lát, dùng cặp kia sắc thái côi xinh đẹp con ngươi hướng thanh nguyên chỗ quét mắt, không nói gì.
"1 "
Wriothesley không có xác thực trên ý nghĩa thân nhân, Neuvillette bắt được vụ án báo cáo sau liền rơi vào yên lặng hồi lâu.
Hắn hồi tưởng lại Viện Xét Xử thượng cái đó đối chính mình sở tác sở vi cung khai không kiêng kỵ, bình tĩnh được giống như ở đầu đường nhắc tới chuyện nhà vậy thiếu niên —— hắn không giống với dĩ vãng đã gặp tất cả phạm nhân. Hắn tuyệt vọng lại khắc chế, đi quá giới hạn lại cung kính, mang từ nguyên sinh gia đình mang tới phản cốt cùng vết sẹo, nhưng vẫn ôn hòa mà đi về phía sinh sống.
Hắn vì thế cảm thấy tiếc nuối, cũng trải qua hồi lâu không quên.
"2 "
Gặp lại lần nữa là ở Palais Mermonia, Wriothesley làm mới nhậm chức Pháo Đài Meropide người quản lý tới ra mắt Fontaine cao tầng.
Hắn cười cùng Neuvillette chào hỏi, nói thẩm phán tối cao tiên sinh đã lâu không gặp, Neuvillette gật đầu đáp lại, nhưng không cười nổi.
Hắn chỉ thấy kia trên người mới thương vết thương cũ chồng chung một chỗ, phơi bày trên da thịt tùy ý có thể thấy sâu cạn không đồng nhất vết sẹo, múc nụ cười mặt mày dưới có mơ hồ mệt mỏi, nhưng đương sự nhưng thật giống như xem thường, hoặc là nói đã sớm thói quen.
Xa lạ cảm xúc xông lên đầu, níu đau đớn khó nhịn, Neuvillette cũng không biết mình vì sao đối Wriothesley lời nói như vậy nhạy cảm, bọn họ trước lúc này thậm chí chỉ gặp qua một lần.
Cùng mới nhậm chức người quản lý trò chuyện hài lòng tiết kiệm sức lực, thẩm phán tiên sinh cũng biết nói người trước mắt khôn khéo đáng tin cậy, hiểu được xu lợi tránh hại, thế nhưng người ở lơ đãng gian lộ ra phá hư muốn cùng phạm tội đầu óc vẫn làm cho hắn bất an. Vì vậy hắn bắt đầu cố ý mà dẫn dắt, kiểu đang hắn một ít hành vi, đem thủ pháp tư tưởng thay đổi tận xương máu. Nhưng khác hắn bất ngờ là, ở toàn bộ kiểu đang trong quá trình, Wriothesley đều biểu hiện được phá lệ thuận theo, cũng chính là vào lúc này Neuvillette mới ý thức tới, người trước mắt cũng không phải là cái gì trời sanh phạm tội thiên tài, hắn bản chất chân thành lại thuần túy, chỉ là ở thuở nhỏ bị bất hạnh vận mệnh bao phủ lên một tầng khó mà lau đi khói mù.
Lúc đó Wriothesley chưa hoàn toàn rút đi thiếu niên khí, nhưng bởi vì ở Pháo Đài Meropide trải qua thành thục rất nhiều, trên người hắn có loại không tương xứng với tuổi tác già dặn, thường để cho người quên hắn cũng là thanh xuân chưa rời đi người tuổi trẻ. Nhưng Neuvillette từ đầu đến cuối nhớ được, hắn có lúc sẽ cảm thấy Wriothesley giống như thất không hiểu được hảo hảo yêu mến chính mình nhỏ chó sói, coi như ngoài mặt nữa thành thạo, cũng cần phải có một phương thiên địa che chở hắn không chịu xâm nhiễu.