Hạt mè đại chuyện nhỏ liền đừng tra tấn

44 0 0
                                    

https://ougediqiuzhiwu. lofter. com/post/77dec603_2ba65e00f

kia lai Hạt mè đại chuyện nhỏ liền đừng tra tấn

Hạt mè đại chuyện nhỏ liền đừng tra tấn

—— nhưng chuyện này thật sự là hạt mè hơi lớn sao?

9. 2k đặc biệt dài, chết lượng ooc cùng tư thiết, tiếp nhận hợp tập thượng văn

Tựa đề bóp 《 đời người thái độ 》, thật ra thì bổn hệ hàng chủ đề khúc liền cái này không nghĩ tới đi!

Wriothesley nhận được thông báo, nội dung như sau:

"Công tước" Wriothesley tiên sinh, thành mời ngài với thứ bảy này bảy giờ tối cả tham gia ngài cùng đại thẩm phán Neuvillette hôn lễ. Vạn sự an bài thỏa đáng, chỉ cần tham dự là được. Cũng mời căn cứ tự thân yêu cầu thay đổi ăn mặc cùng mang theo vật phẩm.

Ký tên là Focalors cùng một cá Palais Mermonia con dấu.

Wriothesley muốn một hồi, dựa vào chính mình đối Furina cùng Neuvillette hiểu biết, cảm giác Furina có thể bắt được cái này chương đắp lên thiệp mời phía trên nhất định là phế rất nhiều công phu. Cho nên nói nếu Furina đều nguyện ý hành hạ nắp con dấu, hơn nữa còn viết Focalors cái này vang đương đương ký tên, hắn cũng không tiện cự tuyệt.

Hắn cầm thiệp mời chơi một hồi, suy nghĩ nó tuy nói lên thay áo phục cái yêu cầu này, nhưng dù sao không phải là quy củ, cho nên ăn mặc khẳng định vẫn là kia ba kiện sáo. Hơn nữa còng tay cũng vẫn là được mang, vạn nhất có mới công trạng trực tiếp khảo đi còn tỉnh được mượn người khác đi lên nữa còn một lần.

Đến nổi những thứ khác mà —— Wriothesley gõ bàn một cái nói, thịch thịch thịch ba tiếng vang xong, hắn đứng lên, quyết định hay là được đi một chuyến trên nước.

Mấy ngày nay Fontaine thời tiết cũng không tệ lắm, đại khái là Neuvillette tâm tình cũng không tồi. Nhắc tới từ trước hắn vẫn chỉ là cảm thấy Neuvillette thích trời mưa, sau đó lại phát hiện người này thân phận xác hồ không đơn giản, nhưng suy đoán cuối cùng chỉ là suy đoán, không có gì chứng cớ xác thật. Chỉ có hai người quả thật lăn đến trên giường hắn mới phát hiện Neuvillette đúng là thật là lớn một con rồng. Như vậy cùng Thủy Long yêu đương có cảm giác gì? Vậy cũng không có cảm giác gì, nên ăn thì ăn nên uống thì uống, nên báo cáo liền báo cáo, nên muốn mua nhẫn thì phải mua nhẫn.

Hắn mang rất nhiều tiền khi đi trên biển, Sigewinne hỏi hắn đi làm mà, hắn nói ta đi chuộc người đâu. Tuy nói chuộc chính là Thủy Long Vương, chuộc nghi thức là một hôn lễ nhưng cũng lớn kém không kém.

Đến mặt đất hắn trực tiếp đi Đại Sảnh Fontaine tốt nhất tiệm châu báu, bên trong kim khí ngân khí không ít, Liyue ngọc khí đều có. Hắn mặc dù hiện tại quý vi Công tước, nhưng còn quả thật không làm sao thấy loại này thiết kế tỉ mỉ qua tay vòng nhẫn giây chuyền. Dẫu sao lén qua Pháo Đài Meropide đồ vật liền chú trọng một cá vận khí cùng chất phác, nhét vào đều là cả khối đá quý —— đủ đắt, cũng đủ thô ráp.

Mấy năm này đoạt lại hành động để cho Wriothesley cũng nuôi ra điểm nhìn đá nhãn lực, hắn nhìn ra những thứ này cục đá cũng không tệ, nhưng niên đại dài nhất cũng không bằng Thủy Long tuổi tác trường. Thật ra thì hãy cùng hắn không sai biệt lắm, vận khí tốt một trăm năm, thiếu một chút hai ba chục năm. Đủ sáng, cũng có ngắn.

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ