Lý do

79 0 0
                                    


1.

kia lai lý do

Neuvillette thị giác thứ nhất

ooc loạn đả

Neuvi thầm mến không tự biết

Thời gian tuyến Fontaine chủ tuyến kết thúc

Quỷ biết vì cái gì qua lâu như vậy ta vẫn còn ở làm từ chức tin

Wriothesley là một cùng thế giới bảo trì hời hợt cảm người.

Cẩn thận nghĩ đến, Fontaine tựa hồ không có giá trị được hắn lưu niệm sự vật. Hàng năm sinh sống với đáy biển Pháo Đài Meropide, phi công vụ cũng không lên bờ, giá vô hình trung cũng đã đem chính mình đưa thân vào Fontaine trung tâm ra. Đại đa số Fontaine người luôn là đối quyền lực và địa vị tràn đầy dã tâm, khát vọng ở mà cách Palais Mermonia gần hơn, khát vọng Mora chất cao hơn, khát vọng bị phổ la đại chúng tôn kính gọi hô một tiếng đại nhân. Nhưng Wriothesley cùng bọn họ đi ngược, Công tước phủ tự thuộc về hắn tất cả liền không có một bóng người, toàn dựa thường thường lên bờ khai giảng ngồi mua điềm điểm Sigewinne nhờ người quét dọn mới duy trì ở Công tước phủ có mặt mũi; Mora càng không cần phải nói, ở lấy đặc biệt cho phép cuốn làm thông dụng tiền Pháo Đài Meropide, Mora còn sống ý nghĩa bất quá là trợ giúp cái này còn chưa hoàn toàn thực hiện tự sinh tự tiêu dưới đất vương quốc cùng ngoại giới làm chút làm ăn; đến nổi địa vị, Fontaine phàm là thượng chút tuổi tác người đều nhớ được, Wriothesley Công tước chỉ nhận tước vị, cự tuyệt phong tước nghi thức, cái này làm cho thích náo nhiệt Furina đại nhân buồn rầu thật lâu.

Như vậy, vấn đề tới. Neuvillette nhìn trước mặt từ chức tin nghĩ đến, có lý do gì có thể đem Công tước đại nhân lưu lại tiếp tục vì Fontaine ra sức?

Nếu như sự vật không được, người nọ có thể không. Wriothesley bên người có chính là cấp dưới, phạm nhân cùng đồng bạn hợp tác, nhưng vì những người này ở lại một cá cương vị, cho dù là tự biết không hiểu tính người Thủy Long cũng biết nói không hề khả năng. Bạn? Làm cách xa thành trấn, thiên cư một vùng ven người chúa tể, có thể xưng thượng là bạn sinh linh đại khái là những thứ kia xinh xắn đáng yêu Melusina nhóm, lấy Neuvillette đối hắn hiểu biết, dám đệ giao phần này từ chức tin, thì đã kinh nghĩ xong như thế nào ứng đối nhỏ các bạn nước mắt. Người nhà? Neuvillette còn nhớ được Wriothesley chính thức trở thành ngục trưởng ngày đó, chính mình từng đề nghị tìm giúp cha mẹ ruột, đối phương lễ phép từ chối chuyện này. Đến nổi cái gọi là Fontaine nhân dân yêu cầu Công tước đại nhân như vậy giả đại không giải thích, bằng vào tòa kia hao tổn lúc hao tổn lực dáng vóc to phương chu, Công tước đại nhân liền không thẹn Fontaine nhân dân.

"Thật ra thì có một rất đơn giản biện pháp, " ở Neuvillette phòng làm việc trên ghế so pha kêu thảm cút nửa ngày Furina bỗng nhiên cá diếc đánh thật, chống bàn làm việc của hắn nói đến, "Chỉ cần chúng ta không phê chuẩn giá phong từ chức tin không phải tốt mà, mau mau, cầm bút cho ta, ta cái này thì lấy thủy thần danh nghĩa đuổi về nó."

"Ta muốn ta cần thiết nhắc nhở lần nữa ngươi, Furina tiểu thư. Pháo Đài Meropide cũng không lệ thuộc với Palais Mermonia, chúng ta là quan hệ hợp tác. Công tước nếu như muốn từ chức chỉ cần muốn chính hắn cho phép, giá phong từ chức tin chỉ đưa đến báo cho biết chúng ta tác dụng."

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ