1.
thẩm ngục một cái khác trời mưa
Có Wriothesley nhân vật câu chuyện nói tới.
5. 6k, cốt truyện tiếp 4. 1 chủ tuyến, quan hệ giai đoạn là đôi hướng thầm mến.
------------------------------------
Pháo Đài Meropide trung ương phòng làm việc.
Fontaine thẩm phán tối cao cùng Pháo Đài Meropide cao nhất người quản lý cách bàn làm việc ngồi đối diện, hai người trước mặt các để một ly trà, hơi nước ở miệng ly hòa hợp, trong phòng trà mùi thơm khắp nơi.
"Đây là Liyue Làng Kiều Anh đẩy ra kiểu mới hồn hương hoa trà, đặc sắc là trà trong tăng thêm mặt trời lặn quả tinh dầu." Wriothesley nói.
Neuvillette phẩm một ngụm: "Hoa kham khổ cùng trái cây hương vị ngọt ngào dung hợp được vừa đúng lúc, ngươi ở trà thượng có tương đối tốt thưởng thức, có lẽ lần sau đi ta nơi đó có thể thử một chút Làng Kiều Anh nước, ta tin tưởng ngươi sẽ thích."
Wriothesley tay ngăn lại: "Cho ta từ chối hảo ý của ngài, so với nước, ta cảm thấy hay là Sigewinne sữa lắc còn có thú vị."
Neuvillette gật đầu một cái: "Sigewinne điều chế sữa lắc đích xác là trên thế giới trừ nước ra tuyệt vời nhất thức uống."
"Đây chính là ngươi ở nàng trước mặt giải thích sao?"
"Có thể không nên dùng 'Giải thích' cái từ này sao, ta đánh giá là phát ra từ thật lòng."
"Nga, ta tin."
"Nói chánh sự." Neuvillette buông xuống chén trà.
"Ta cho là nước biển khởi nguyên phong ấn chỗ tồn tại trọng đại an toàn tai họa ngầm." Neuvillette thần tình nghiêm túc, "Ngày đó nếu như không phải là ngươi cùng Clorinde kéo nước biển tràn ra ngoài, hậu quả thiết tưởng không chịu nổi, hơn nữa Nước Biển Khởi Nguyên đối các ngươi mà nói quá nguy hiểm. Ta không có quyền nhúng tay Pháo Đài Meropide quản lý, nhưng ta thành khẩn mà đề nghị ngươi tăng cường phòng vệ."
"Ngài có gì cao kiến?"
"Tỷ như dẫn vào ngoại tịch băng nguyên tố Vision người cầm được đến xem thủ phong ấn."
Wriothesley thiếu chút nữa đem trong miệng trà cười phun ra ngoài.
"Giá độ khó có chút lớn a, ta đi đâu tìm như vậy cá nhân, nếu không như vậy, ngươi tự mình đến xem thủ Pháo Đài Meropide, thẩm phán công việc ta đi thay ngươi."
Neuvillette biểu tình càng nghiêm túc: "Ta không có ở cùng ngươi nói giỡn, Wriothesley. Ta phong ấn ngăn trở không được Nước Biển Khởi Nguyên quá lâu, ta hoài nghi các ngươi không lâu sau thì phải lần nữa đối mặt chúng nó."
"Đã xảy ra chuyện gì sao?" Wriothesley thu hồi nụ cười.
"Không có, ta chỉ là đột nhiên rất lo âu."
"Đêm hôm đó ta trong giấc mộng." Neuvillette ánh mắt phiêu hốt, "Ta mơ thấy nước biển phồng đi lên, ta lực lượng đối chúng nó khởi không được bất kỳ tác dụng, tựa như hai cổ dòng nước chỉ có thể lẫn nhau dung hợp mà không có thể đối kháng. Nước biển bao phủ Fontaine, sau đó lại thối lui, nước biển thối lui sau ta trở lại Đại Sảnh Fontaine, cả thành phố thoạt nhìn không có thay đổi gì, tất cả kiến trúc đều hoàn hảo không tổn hao gì, nhưng ta đi khắp thành phố mỗi một xó xỉnh cũng không có gặp một cá nhân, ta cũng không cảm giác được bất kỳ người dấu vết, giống như bọn họ trước nay chưa từng tồn tại qua. Ta bỗng nhiên cảm thấy khủng hoảng, nếu như loài người chưa từng tồn tại qua, vậy ta tại sao tới nơi này, ta lại là ai... Sau đó ta liền tỉnh."