https://tingshenjixu70843. lofter. com/post/77a20e88_2ba76be30
[ kia lai ] cho ta người yêu một đóa hoa hồng
Lại tên [ thẩm phán đại nhân muốn cho Công tước tặng quà, Đại Sảnh Fontaine yêu đầu óc chiến! ]
Đột nhiên nghĩ tới điểm thuần ngọt.
Có nhẹ độ lâm duy cp hướng chú ý.
Neuvillette muốn cho Wriothesley tặng quà, cái ý niệm này tới thực đột nhiên, lại làm hắn khổ não.
Bởi vì hôm nay không phải khánh điển, không phải ngày lễ, càng không phải là bọn họ bất kỳ một người nào ngày kỷ niệm, hắn chỉ là ngồi ở phòng làm việc, giống như giống nhau thường ngày vậy thẩm phê vụ án, sau đó ở một cái ngẩng đầu nháy mắt nghĩ đến, hắn muốn đưa Wriothesley một món lễ vật.
Dùng Liyue nhân mà nói giá tên gì? Vô cớ xuất binh?
Neuvillette không biết, cho nên hắn vì thế phiền não.
Tới đưa văn kiện Melusina trong tay ôm một chai Fonta, hô: "Neuvillette đại nhân, mời nếm thử một chút Fonta mới ra khẩu vị!"
Neuvillette giống như thường ngày giống nhau uống hắn hoàn toàn không có hứng thú Fonta, cũng đối Melusina biểu đạt cảm tạ và vui sướng, sau đó hắn hỏi:
". . . Ngươi đột nhiên đưa Fonta cho ta, có lý do gì sao?"
"Lý do? Vì cái gì hỏi như vậy đâu Neuvillette đại nhân, đưa ngài đồ vật yêu cầu lý do sao?"
Rất tốt, hắn tìm được đưa Wriothesley đồ lý do, vậy nếu không có lý do.
Vì thế hắn ở trong lòng mặc niệm nhiều lần, để tránh bị Wriothesley hỏi lúc chột dạ đến quên từ.
Tặng quà lý do tìm được, tiếp theo chính là nên đưa lễ vật gì. Cái vấn đề này giống nhau mơ hồ không rõ, dẫu sao trước mặt đề cập tới, hắn ý niệm này thật sự là tâm huyết dâng trào, hưu được một chút như như sao rơi đột nhiên xuất hiện, sau đó cắm rễ trong lòng.
Neuvillette là điều không sỉ hạ hỏi thật hay rồng, hắn quyết định hỏi trước một chút nhìn bên người giàu có kinh nghiệm tiền bối.
"Ngươi hỏi ta nên đưa người yêu cái gì?"
Mới vừa tan việc quyết đấu người đại diện trên người sát khí vẫn chưa hoàn toàn tản đi, gương mặt lạnh lùng nói: "Wriothesley lời, đưa trà không phải được."
Neuvillette từ chối đề nghị này, trà hắn đã đưa qua quá nhiều lần, lần này hắn muốn đưa chút không giống.
Clorinde lộ ra "Các ngươi Gay thật là phiền phức " ghét bỏ biểu tình, nhưng thật ra hòa tan không ít sát khí.
"Kia. . . Đưa điểm tâm ngọt thử một chút? Ta thường xuyên đưa Navia điểm tâm ngọt, nàng mỗi lần nhận được đều rất vui vẻ."
Đương nhiên, những lời này tuyệt đối không có bao hàm bình thường bị giá hai người tú quá nhiều, cho nên cũng muốn nắm chặc cơ hội tú trở về trả thù tính tâm tư.
Đề nghị này có thể cân nhắc, Neuvillette suy nghĩ một chút, hắn cùng Wriothesley hưởng dụng buổi chiều trà lúc, đối phương cũng sẽ phối hợp điểm tâm ngọt, thêm đường trà hợp với hương vị ngọt ngào nhỏ bánh kem, Neuvillette yên lặng muốn, nếu như hôn đi xuống, có phải hay không là ngọt.