https://l11436900. lofter. com/post/1d22ff6f_2ba76e90e
kia lai Nói dối Fontaine người sẽ bị rồng ăn Я
*OOC báo động trước, OOC báo động trước, OOC báo động trước
* lập được flag nói oai thì phải viết Wriothesley xe
* sau đó Wriothesley thật oai giận viết xe văn
* Wriothesley! Ngươi ngươi ngươi ngươi!
* đã xác nhận quan hệ yêu đương kia lai là tiền đề
* nơi này băng đập, hoan nghênh cấu kết ~
* cho ta ba bánh xe đăng bay, không thường viết thịt đau đớn a a a
* toàn văn 9k
* cuối cùng, hy vọng ăn vui vẻ ~
Toàn văn đi wb, cùng tên: Hắc nha băng đập vịt
Ta mệt quá (khói)
Wriothesley trước kia cũng không để bụng bị thương chuyện này, vô luận là thương nặng hơn ở hắn xem ra đều là cái gọi là thương nhẹ, thậm chí hắn
Trên cổ bị băng vải ẩn núp vết sẹo, ở nói luận lúc thức dậy hắn cũng là bày tỏ "Chỉ là trầy ngoài da", càng đừng nói trên người nhiều hơn hoặc lớn hoặc nhỏ vết sẹo.
Trong này một ít vết thương không chỉ một lần hù được vị kia Melusina y tá trưởng, đang xử lý tốt vết thương sau chính là các loại các dạng sữa lắc, vô luận lúc nào nhớ tới đối với Wriothesley mà nói đều là không nhỏ tâm lý bóng ma. Cho nên ở Wriothesley trong lòng cây cân thượng, trải qua hắn cân nhắc, hắn tận lực giảm bớt bị thương số lần, một ít không có biện pháp tránh vết thương hắn cũng cứ có thể tốt ẩn núp khởi tới, mặc dù ban đầu cơ hồ không có biện pháp né tránh Sigewinne tầm mắt, nhưng đến hiện tại, hắn cảm thấy đã có thể thuần thục che giấu mình vết thương, chỉ có số ít mấy lần sẽ bị y tá trưởng phát hiện.
Bởi vì ở những vết thương này trung, cũng bao gồm cùng Neuvillette chắc chắn quan hệ yêu đương sau, bị vị kia Thủy Long Vương ở trên giường cắn xé lưu lại vết thương, mỗi một lần hắn đều rất tốt ẩn núp qua đi, không có bị Sigewinne phát giác.
Bất quá lần này đúng là thiên cách hắn dự nghĩ quá nhiều, hiện tại hắn nhìn chính mình bên phải trên đùi vết thương nặng nề thở dài. Hắn đoán được rất nhiều, tỷ như người kia đường chạy trốn, vũ khí lên lựa chọn, có thể hắn không có dự đoán đến hắn hội ở trên đường trước đó chôn một chỗ thuốc nổ.
A a, cũng không tính là thuốc nổ, cái đó nổ lớn nhỏ đối Wriothesley khai nói, nói nó là trẻ nít thường thường chơi đùa té pháo đều không quá đáng, nhưng nó xác ở chính mình đùi phải bên nổ, thiêu hủy một ít vải vóc đồng thời còn để lại thương không nhỏ miệng.
Kết quả là tốt chính là, phạm nhân không có thể thành công chạy khỏi.
Wriothesley cảm thấy chính mình còn tính may mắn, hắn trở lại Pháo Đài Meropide thời điểm Sigewinne trùng hợp không cùng hắn chạm mặt, bởi vì hắn kinh thường hội xử lý văn kiện không biết đến lúc nào, hắn phòng làm việc lưu mấy bộ đổi tắm quần áo. Ở sơ lược xử lý xong chính mình vết thương sau Wrio tư lợi cầm ra một cái mới quần nhưng ở mặc xong lúc hơi hơi túc cau mày.