NEW OLD DAYS

50 0 0
                                    


https://wwwwwhale. lofter. com/post/1eb9a98e_2ba477fd6

kia lai / thẩm ngục NEW OLD DAYS

Hiện pa chó vườn ta thích nhất chuyển thế cẩu huyết ooc chỉ có ta thoải mái thế giới, xin đừng mắng ta ooc! Thoải mái rồi!

Không có bắt trùng có sai chữ / sai câu sẽ không hiểu lầm ý ta cũng lười được đổi (thực xin lỗi?

Không quan trọng dự tính ↓

Pháp học hệ! Neuvillette x ngành tài chánh! Wriothesley, bởi vì Neuvi chứng mộng du tuyệt khen ra ngoài trường mướn chung trung

summary: Loài người chỉ số thông minh, kinh nghiệm cùng năng lực sinh tồn tổng hợp trình độ tương đối: Shachiku > học sinh trung học phổ thông > học sinh trung học > học sinh tiểu học > sinh viên.

01.

Pháp học viện lão đăng cùng tân sinh bị năm thứ nhất đại học Neuvillette mặt đường đường phách lăng, nhưng bởi vì người quả thực chính trực ưu tú đến đáng yêu, cho nên bạn học cùng thầy nhóm đều vô điều kiện chịu đựng hai tuần lễ hắn tùy thời ngủ tùy thời mộng du bệnh trạng. Vì cái gì chỉ là hai tuần lễ đâu, bởi vì sau hai tuần Neuvillette tiên sinh nghĩa vô phản cố mà lựa chọn ra ngoài trường mướn phòng, phòng ngừa bạn cùng phòng lại bị hắn nửa đêm mộng du lúc tối lửa tắt đèn cái nhìn điển bị sợ ngất xỉu đi (giả, khẳng định không phải nguyên nhân này —— bạn cùng phòng). Hiền lành hắn vẫn sẽ mỗi tuần cho nguyên bạn cùng phòng nhóm hàng đến trả tiền (chỉ sung làm miễn phí nhân viên chuyển phát nhanh) điên cuồng thứ năm cùng mạch gió lốc, cũng vì vậy đưa tới mới bốn người tổ chịu, mạch cửa tranh chấp.

Điểm chính không ở nơi này, điểm chính ở tuần thứ ba nào đó ngày, vất vả sư phó kia gõ cửa lúc trong tay nói hai phân bữa ăn, một phần là bốn người lượng tỏi bùn tôm hùm, một phần là KFC túi, dán nhỏ phiếu là thất tịch ngọt ngào ba người bữa ăn.

Bốn cá độc thân từ trong bụng mẹ hán nhanh chóng nhận ra được không đúng. Ở một phen uy hiếp dụ dỗ, nghiêm hình đánh khảo ( "Phụ lòng hán! Ngươi nhanh như vậy liền vứt bỏ chúng ta cùng người khác yêu có phải hay không!" "Nói cho ta thôi cầu ngươi nói cho ta thôi van cầu ngươi!" ) hạ, Neuvillette tiên sinh biểu tình hoảng hốt, giải thích nói là mới bạn cùng phòng bày chính mình mang, mà ngồi trong trường mới phát chuyến xe trở về thuê ở phòng thực thuận lợi.

Cái gì bạn cùng phòng có thể để cho ngươi điểm thất tịch ngọt ngào ba người bữa ăn? Tiểu tử ngươi thật không phải là yêu đương thật sớm lĩnh chứng kết hôn một nhà ba miệng cùng chung tình cha con chi nhạc?

Không kết hôn, không đứa trẻ. Neuvillette theo bản năng giơ tay lên sờ một chút chóp mũi. Hiện tại lĩnh chứng coi như là sớm cưới, hiện tại thì có đứa trẻ thuộc về phạm pháp phạm tội. Xác xác thật thật mười chín tuổi đã thành niên Neuvillette xách KFC đi, bảo là muốn đuổi chuyến xe. Lột tôm hùm lột một nửa bỗng nhiên có người đột nhiên nhanh trí, vô ý thức gian mở miệng: "Không kết hôn, không đứa trẻ", không nói không yêu là đi... ?

A? !

02.

Đêm đó, ở trường diễn đàn một thiên như khóc như kể ẩn danh huyết lệ tố cáo thiếp dày đặc không trung xuất thế. Nên thiếp không có phun tào không bình thường loài người không có đại đảo khổ thủy, nó chỉ là vây quanh một cá trung tâm sự kiện bắt đầu nổi điên:

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ