https://xinjinjumin1012834. lofter. com/post/760fa3ba_2ba832a96
Diễn xuất đã hạ màn
Thẩm ngục / Neuvithesley
Nhân vật tử vong báo động trước
Số chữ 1w+
Một cá do trùng hợp tạo thành câu chuyện.
Thanh minh trước, ta không có rình coi người khác bí mật thói quen. Nhưng là, khi một chồng phong thư chỉnh chỉnh tề tề đặt ở bàn của ta trước lúc, ta vẫn không thể nào kềm chế con tim nhảy nhót. Ta nghề nghiệp là thư ký, lại ở lấy công việc nặng nhọc làm đặc điểm Sảnh Chấp Pháp công việc, trời mới biết ta rốt cuộc bị làm khó dễ bao nhiêu lần mới làm C tổ tổ trưởng, lại bàn làm việc từ phòng khách dời đến tổ trưởng nhóm trong phòng làm việc.
Thật ra thì hôm nay là ta sinh nhật, không sai, cho nên ta lầm tưởng bày ở trên bàn cái hộp là vị nào đồng liêu tặng quà sinh nhật cho ta —— vì vậy ta mở ra nó. Trong hộp giả bộ là tràn đầy phong thư, lúc ấy ta trong đầu toát ra một cá hoang đường ý niệm.
Ở Inazuma lưu hành trong tiểu thuyết thường xuyên thấy cảnh tượng —— nhân vật chính mỗi ngày đều cho người yêu viết thư tình, nhưng là một phong thơ đều không có gửi đi ra ngoài, viết lên một trăm phong thời điểm đem tất cả tin bỏ túi bỏ vào trong hộp, sau đó đem tràn đầy tình yêu toàn bộ thoái thác.
Cho dù ta đã là tiếp cận không hoặc chi năm loài người. Nhưng là ta lòng vẫn như cũ nóng bỏng, ngu xuẩn tin tưởng trên cái thế giới này còn có người sâu yêu ta —— đáng sợ dường nào ảo tưởng.
Do dự mấy giây, ta hay là mở ra thứ một phong thơ.
Tới W:
Mong ngươi mạnh khỏe lúc đọc thư này.
Gần đây khỏe không?
——N
Giấy viết thư trải qua năm tháng mài mòn, cơ hồ một chạm vào liền bể. Ta giống như đối đãi viện bảo tàng dặm hàng triển lãm như vậy nhẹ nhàng nắm nó, mới không còn chấn vỡ nó yếu ớt như bướm sí giống vậy thân thể. Thực hiển nhiên, phong thư này không phải cho ta, bởi vì ta tên trong không có W—— nhưng là ta cấp trên họ mở đầu vừa vặn chính là W!
Ta trong lòng mặc niệm một triệu lần thực xin lỗi, thầm nghĩ thư này nhất định là gởi cho cấp trên, nếu như bị người phát hiện ta nhìn lén cấp trên tin, vậy ta giá mười mấy năm qua vất vả làm lụng liền uổng phí. Vì vậy ta nhẹ nhàng đem giấy viết thư nhét vào trở về trong phong thư, ý đồ để cho nó thoạt nhìn chưa từng bị người đánh cắp xem qua.
Nhưng là thật đáng tiếc, ta thất bại. Khi một cá nhân trong lòng tràn đầy sợ hãi cùng oán hận lúc, nàng tay thì sẽ không bị khống chế bắt đầu phát run. Đúng vậy, ta bóp vỡ thư này giấy một góc.
Ta thề ta tuyệt đối không phải cố ý, nhưng việc đã đến nước này, lúc ấy ta cảm xúc liền bùng nổ! Nhìn một phong thơ cùng nhìn toàn bộ tin đều là phạm tội, mà thời hạn thi hành án là giống nhau. Dứt khoát hoặc là không làm, đã làm phải làm đến cùng, mở ra thứ hai phong thư.
Lúc ấy trong phòng làm việc một cá nhân đều không có, ta lưu lại tăng ca, chỉ có ta đỉnh đầu đèn còn sưởi ấm ta cả người, vì vậy ta không chút kiêng kỵ đọc trong thơ nội dung.