https://beringzhibai. lofter. com/post/30fb33f4_2ba7b28e3
[ kia lai ] chẳng lẽ ta nhặt thật là một con rồng?
☆ hiện đại kỳ huyễn pa, Wriothesley nhặt được một cá chủng tộc không rõ đứa trẻ
Wriothesley chưa từng nghĩ tới, chính mình có một ngày sẽ chủ động đem hài tử dẫn về nhà.
"Ta nghe bác sĩ nói, ngươi chỉ nhớ được ngươi tên?" Hắn ngồi xổm người xuống, tận lực cùng đối phương tầm mắt bình đủ, để khẽ nói khí.
Đối diện đứa trẻ ôm hắn mua được rái cá gấu bông, một con ngân bạch tóc dài giống như là nhỏ rái cá lông lông giống nhau mềm mại, xinh đẹp Tử La Lan sắc nhãn đồng vô tội vô cùng, để cho đời người không chịu nổi nửa điểm tổn thương ý niệm.
" Ừ, " nhỏ Neuvillette mặc thuần bạch áo ngủ, phảng phất một cá hạ xuống nhân gian thiên sứ nhỏ, "Còn nữa, ngươi tên, Wriothesley."
Chỉ là hắn ngữ khí nhưng ngơ ngác bản bản, giống như là vừa mới học nói chuyện.
Wriothesley không khỏi được mất cười, xoa xoa hắn đầu, "Xem ra ta không đi không cứu ngươi."
Ba chu trước, Sảnh Chấp Pháp thông qua thuê sân thượng phân phát khẩn cấp ủy thác, thỉnh cầu ở Fontaine hải kế cận hoạt động Marechaussee thợ săn chạy tới tiếp viện, có cổ đại loại tỉnh lại, phạm vi ảnh hưởng đến phụ cận một chiếc du thuyền.
Làm vị trí đầu não bị thương nặng hải thú thợ săn, Wriothesley bắt được cao nhất tiền thù lao, đồng thời cứu trên thuyền một cá hài tử.
Chỉ là ở theo sau trong vòng điều tra, Sảnh Chấp Pháp nhưng phát hiện "Neuvillette" danh tự này, không có ra hiện tại bất kỳ một phần hành khách trong danh sách.
Hài tử không có người thân, lại cái gì cũng không nhớ nổi, Wriothesley lúc ấy đi ngang qua cục trưởng phòng làm việc, nhìn thấy đứa nhỏ này cô linh linh mà đứng ở tại chỗ, quỷ thần xui khiến dưới, liền cho đối phương mua chỉ rái cá gấu bông.
Lúc cáo biệt, hắn nhìn thấy nhỏ Neuvillette nâng lên rái cá gấu bông móng vuốt, hướng hắn giơ giơ, trên mặt như cũ ngơ ngác, biểu tình gì đều không có.
Wriothesley một chút liền mềm lòng được tột đỉnh.
Hắn gấp đi về hỏi: "Ngươi có muốn hay không cùng ta đi?"
Neuvillette ngẩng mặt lên, dài nhọn lông mi thật giống như nhẹ nhàng chợt lóe.
Sau đó vươn tay, níu lại ống tay áo của hắn.
Wriothesley từ vừa mới bắt đầu liền biết, Neuvillette không phải là một thông thường đứa trẻ, thậm chí khả năng không phải nhân loại.
Bất quá hắn ngược lại không có để ở trong lòng, dẫu sao chính hắn cũng có chút dị tộc hỗn huyết, nếu không những năm này làm sao có thể dựa vào tiền thuê sinh hoạt, thậm chí trộn thành Fontaine nhất thợ săn đứng đầu một trong.
Thậm chí so sánh với hắn mà nói, Neuvillette ngoan ngoãn hiểu chuyện, ngày thường yên lặng căn bản không nhìn ra dị thường.
Trừ một chút, đứa nhỏ này đặc biệt thích ăn hải lý đồ vật.
"Ngươi nơi đó còn có không có những thứ khác hải sản? Ta cần sống, mỗi loại các tới nửa cân." Wriothesley mới vừa cho thường xuyên chiếu cố sinh tiên chủ tiệm nói chuyện điện thoại xong, quay đầu đã nhìn thấy nhỏ Neuvi tay không cạy ra một con đại phiến bối, giơ đến trước mặt mình.