Nếu như ngươi muốn, chỉ cần ngươi muốn

46 0 0
                                    

https://0078749750. lofter. com/post/31d17d02_2ba885630

Neuvithesley Nếu như ngươi muốn, chỉ cần ngươi muốn

Là nhìn 4. 2 trước văn viết

——

——

Không biết làm sao từ Pháo Đài Meropide lan tràn ra Công tước Wriothesley muốn cùng đại thẩm phán Neuvillette chia tay tin tức sau, thật ra thì đại đa số người phản ứng đầu tiên cũng không phải là tương tự, ngọa tào người nào a dám bỏ rơi chúng ta đại thẩm phán cái gì? Công tước! Công tước cũng không được! Hoặc là a? Giá hai cá mặc dù cái trước thoạt nhìn thực hoa rất biết nhưng có thể đem chu vi vài trăm dặm đối tự thân có độ hảo cảm phái nam phái nữ trực tiếp khuyên lui, người sau liền yêu yêu chữ là ý gì phỏng đoán đều không hiểu người sẽ còn yêu đương?

Mà là ——

A? Vì cái gì bọn họ hai cá hội yêu đương.

——

——

Wriothesley nhân tế quan hệ, cứng rắn muốn tổng kết, đại khái vẫn là rất đơn giản. Vứt bỏ những thứ kia, phức tạp, một lần duy nhất tiếp xúc.

Hơi hiểu biết Wriothesley người, thì sẽ biết đây thật ra là một cá tương đối dễ nói chuyện người. Chỉ cần ngươi không xúc phạm đến hắn cái tuyến kia. Hắn còn tương đối thành thật. Mặc dù khả năng ngẫu nhiên sẽ có người cảm thấy oa cái này người tốt nói năng tùy tiện, nói nhẹ nhõm, nhưng đại đa số thời điểm, hắn nói đều là lời thật.

Bất quá hiểu biết Wriothesley người quá ít.

Dẫu sao hắn làm Pháo Đài Meropide người lãnh đạo, hiếm khi ra hiện tại đại chúng tầm mắt —— những thứ ngổn ngang kia tin tức ngoại trừ. Chẳng sợ ở chính hắn địa bàn, trừ cùng y tá trưởng Sigewinne hơi thân cận một chút, mặt khác vô luận là ai đều tốt, ở hắn trong mắt tựa hồ cũng không có quá lớn phân biệt.

Cho nên thậm chí rất ít có người biết, Wriothesley cùng khắc lạc đức lâm cảm tình cũng không tồi. Tóm lại là có thể cùng uống trà, cùng nhau rỗi rãnh kéo, còn có thể ngẫu nhiên đánh cuộc quan hệ.

Đến nổi cùng thẩm phán tối cao Neuvillette.

Đại đa số người ấn tượng đúng vậy Pháo Đài Meropide Công tước, chúng ta thẩm phán tối cao Neuvillette.

Trung gian ngay cả một cùng chữ đều không có.

Fontaine chỗ này quá náo nhiệt, một tháng trước phát sinh sự tình, cũng sẽ rất nhanh bị mới chuyện đánh vào rơi. Mọi người mỗi ngày qua nhanh hơn nhạc, luôn có mới sự tích dời đi bọn họ sự chú ý. Ai sẽ còn nhớ rõ hai người bọn họ đúng là càng lâu đời từ trước từng có gặp mặt, vô luận vậy có phải hay không không vui.

Vô cùng, vô cùng số ít người, tin chắc Wriothesley dùng không biết biện pháp gì lừa gạt bọn họ thẩm phán tối cao —— mặc dù bọn họ một chút cũng không cảm thấy Neuvillette là cái loại đó sẽ bị lừa dối người, nhưng bọn họ chính là tin chắc, Wriothesley dùng không biết biện pháp gì, làm đến nơi này sự kiện, hống được Neuvillette cho hắn tranh thủ tới tước vị. Bọn họ chưa chắc không biết vị này ở Pháo Đài Meropide làm có nhiều xuất sắc, tự hắn lên chức sau hết thảy đều đổi được gọn gàng ngăn nắp đứng lên, thậm chí cũng không cảm thấy Wriothesley là một biết bao người xấu, có lẽ trong đó còn có chút người trong đầu kính nể hắn. Nhưng người nào biết điểm này số ít người là nghĩ như thế nào đâu. Bọn họ tin chắc điểm này.

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ