https://liuxiao xuân632. lofter. com/post/310ee364_2ba59c931
kia lai Cái đuôi không về rồng rồng quản
Tự phong ấn nước biển khởi nguyên nước sau, một ít biến hóa kỳ diệu phát sinh ở cùng nước liên lạc chặc chẽ Thủy Long Vương trên người, Neuvillette không thể không giảm bớt ra hiện tại xét xử đài số lần. Vì vậy, đại thẩm phán giá nửa tháng qua được thập phần thanh nhàn, ngược lại, thay thế hắn xét xử công tác Furina tiểu thư bận bịu được liền ăn miệng nhỏ bánh ngọt thời gian đều không có.
Furina tiểu thư tức giận, thậm chí cảm thấy chính mình nước giống nhau da thịt có hướng sa mạc khô khốc khuynh hướng, không có nhỏ bánh ngọt Furina tựa như sa mạc rời đi nước.
Đại thẩm phán trong phòng làm việc, một cái màu thủy lam đuôi rồng hiện lên dằng dặc thủy sắc chiếm cứ ở Neuvillette bên người, hai chỉ sừng rồng từ hắn trên trán mọc ra, sừng rồng toàn thân xanh đậm, chỉ ở sừng nhọn chỗ sinh ra một đoạn lạnh thấu xương băng sắc.
Đuôi rồng tựa hồ tâm tình không tệ, nhẹ nhàng đung đưa truy đuổi ánh mặt trời.
Mà đuôi rồng chủ nhân, Neuvillette vẫn là một bộ giếng cổ không sóng mặt mũi.
Paimon trộm liếc trộm một cái đuôi rồng, ghé vào Nhà Lữ Hành bên tai nhỏ giọng vừa nói, "Neuvillette thật giống như tâm tình không tệ, Palais Mermonia có chuyện gì tốt phát sinh sao?"
Furina tỏ vẻ khinh thường, "Còn không phải là bởi vì ngày mai Wriothesley muốn tới báo cáo công việc."
"Oa, Công tước tới sẽ để cho Neuvillette cao hứng như thế a?" Paimon khiếp sợ, liền Nhà Lữ Hành len lén xoa đi hắn bánh kem đều không có phát hiện.
Neuvillette thực muốn phản bác, nhưng rõ ràng bởi vì Wriothesley tên càng thêm tung tăng đuôi rồng không cho hắn phản đối cơ hội.
Đuôi Barbie chủ nhân muốn thành thực nhiều, băng màu xanh tông mao cẩn thận dọn dẹp chính mình vảy rồng, vì Wriothesley đến làm chuẩn bị.
Theo thời gian dời đổi, nước biển khởi nguyên nước đối Neuvillette ảnh hưởng sẽ dần dần giảm bớt.
Nhà Lữ Hành có chút chột dạ nói ra cái này kết luận, dẫu sao đã hơn nửa tháng qua đi, đuôi rồng như cũ sinh long hoạt hổ không có chút nào biến mất dấu hiệu.
"Vô ngại." Đuôi rồng xuất hiện cũng không có quấy nhiễu Neuvillette cuộc sống bình thường, ngược lại bởi vì càng thêm tiếp cận vốn là hình dáng mà bội cảm thư thích.
Chỉ là có một chút, đuôi rồng tựa hồ cũng không bị hắn lý trí khống chế, chỉ có trụ cột nhất tình cảm phản hồi.
Ở Neuvillette nhìn chăm chú, đuôi rồng đem cái chót đuôi đặt ở Neuvillette trong ngực, quơ quơ lay động tông mao để cho chủ nhân thay hắn chải chuốc lông.
"Neuvillette là thật thực thích Công tước đâu."
Thích... Neuvillette không hiểu thứ tình cảm đó, nhưng trong tay cái đuôi nhưng bởi vì giá lời trực bạch ngượng ngùng lên.
Đuôi rồng sẽ không nói dối.
Hắn thích Wriothesley.
Ngày hôm sau, Wriothesley Công tước bởi vì công vụ nguyên nhân không có thể tới Palais Mermonia tự chức, Pháo Đài Meropide công chức liền Palais Mermonia đều không có thể vào, bởi vì...