Ta kia chưa từng già đi người yêu

34 0 0
                                    

https://chizaoyaowanderensheng. lofter. com/post/1eba0695_2ba64cd2b

kia lai / thẩm ngục Ta kia chưa từng già đi người yêu

* toàn văn 1. 4w+, chỉ có kia lai, ngoài ra đều là cb

* hiện pa yếu tố 🈶️, là tương đối có nhân tình vị Neuvillette, rất nhiều bịa đặt cùng với không thể tránh khỏi nhân vật tử vong ám chỉ (ta là siêu cấp hư cấu sử gia (. )

* nguyên sang nhân vật xuất hiện, chiếm so với không cao

* tiết tấu hơi chậm, rất nhiều nguyên câu cùng với bóp hắn xuất hiện

* khởi bản thảo với 4. 1 hơn nửa, cho nên nhất định sẽ phát sinh ooc báo động trước

summary:

Về rất nhiều năm sau Fontaine, cùng với bọn họ đã từng là đại thẩm phán đuổi yêu câu chuyện.

--

"Chúng ta dọc theo mộc sạn nói bước chậm với bờ biển, xám vàng hạt cát va chạm màu xanh biếc hải, không ở trên xa xa sáng chói dưới ánh mặt trời sâu điện, ta cũng không ở trên hắn trong bóng tối. Con đường này vốn không có cuối, mà chuyển qua tới liền đụng vào lữ nhân nhóm ồn ào ồn ào ầm ỉ tiếng ồn ào, tựa như giật mình một đám hải điểu."

"Ta quay lại nhìn về phía hắn sườn mặt, giống nhau thường ngày vậy anh tuấn, tựa như hắn chưa từng già đi."

--

Gần đây là Fontaine tốt nhất thời tiết.

Neuvillette kéo màn cửa sổ ra nhìn về phía ngoài nhà. Hiếm có trời trong để cho ánh mặt trời vãi hướng lưu lại lẻ tẻ nước đọng mặt đường, trên ban công màu trắng lùn dắt trâu khai thật đúng lúc, lẫn vào sương sớm đầy ắp mà tràn ra lan can, đang rơi hướng một vị đứng ở ven đường chờ xe buýt tóc đen đàn ông.

Hắn xoay đầu lại, hướng về phía Neuvillette phương hướng cười một tiếng.

Neuvillette cũng ngoắc, rời đi bệ cửa sổ, ở máy đánh chữ thượng gõ xuống một đoạn văn:

"Mỗi ngày đều là như vậy, ta người yêu. Mỗi ngày đều là như vậy."

Hắn ở sơ trang trước kính đứng ngay ngắn, một tia không qua loa mà sửa sang lại hắn bên bờ như sóng giống vậy áo sơ mi trắng, một tấc tấc nhét vào thẳng quần tây. Lam bạch tóc dài bị hắn từ áo khoác nội trắc vuốt đi ra, thúc mà cao hơn chút. Cột chắc cà vạt, hắn nhảy lên giày da, xốc lên cặp táp ra cửa.

Fontaine nổi danh nhất đại thẩm phán, Neuvillette, Tờ Báo Chim Hơi Nước từng dùng hai đại trang siêu trường chuyên mục báo cáo hắn, bao gồm hắn công chính vô tư cùng với công lao vĩ đại, thậm chí còn có một đoạn ở tòa án thượng biểu hiện cặn kẽ miêu tả —— hắn là như thế nào ác liệt, như thế nào ngay thẳng không a. Nội dung thiên hoa loạn trụy mà đại khen đặc khen một phen, tựa đề còn như vậy viết: Sánh vai kha khắc * đương thời Fontaine đại thẩm phán.

Nhà này có mấy trăm năm lịch sử báo xã là hay không phóng đại tạm thời không nói, nhưng Fontaine người trong ấn tượng đại thẩm phán tiên sinh quả thật như vậy —— cũng tràn đầy cảm giác thần bí. Hắn chưa bao giờ rời đi tòa án, thậm chí bên đường ông lão từ nhỏ đến lớn nghe đều là sự tích của hắn, hơn nữa chưa bao giờ công khai qua tướng mạo, đã tham gia xét xử nhân viên cũng bị nghiêm lệnh cấm đối hắn tiến hành qua nhiều chi tiết miêu tả... Mọi người một lần cho là "Neuvillette "Là đối Fontaine đại thẩm phán nhóm gọi chung, hoặc là là một vị vượt qua cá Melusina. Cho đến một ít tin đồn lan truyền nhanh chóng, "Không già không chết " "Neuvillette" mới dần dần trở thành luật pháp giới ra một cá truyền thuyết.

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ