1.
kia lai gần chết
* tới điểm be mỹ học
* đột nhiên nghĩ viết, ngũ giác dần dần mất mát chứng bệnh (lục soát nửa ngày thật giống như không tìm được đồng nhân văn trong loại này thiết định tên. . . Liền chế) thật ra thì trên bản chất chính là đem gần chết tiền nhân loại ngũ giác biến mất thời gian kéo dài)
* Wriothesley chết giả (không muốn đem nhỏ chó sói viết chết. . . Ô) cho nên là be nhưng không hoàn toàn be
* từng có đi bịa đặt cùng ooc
* nửa đoạn trước Neuvillette nói tới ra sân thiếu, Thủy Long Vương thân phận không biết.
* không lui tới mập mờ kỳ
*6k+, bốn giờ ngắn đánh, viết nhất thuận sướng một lần (viết Hi thuộc về là)
Ngày nọ tỉnh lại, Công tước đại nhân đột nhiên không nhìn thấy.
Tốt đi, trên thực tế cũng không phải là đột nhiên. Ở chỗ này trước mấy ngày, Sigewinne liền nghe Công tước đại nhân than phiền qua có chút không thấy rõ đồ vật, không biết có phải hay không dưới nước đối đãi lâu còn có như vậy hậu di chứng. Thân thiết y tá trưởng đặc biệt vì Công tước đại nhân chuẩn bị minh mục đích sữa lắc, sau đó còn muốn kéo hắn đi lên phơi phơi nắng.
"Được rồi, ta đùa giỡn. Như thế nào sẽ bởi vì ở dưới nước đối đãi lâu liền thị lực hạ xuống đâu, đoán chừng là ta mấy ngày nay không nghỉ ngơi tốt đi."
Công tước đại nhân xoa xoa Sigewinne đầu cười nói, thuận tiện mượn này dời đi Sigewinne sự chú ý mà đem sữa lắc len lén ngã đến không biết địa phương nào.
Nhưng Công tước đại nhân đúng là càng ngày càng không thấy rõ, cho tới hôm nay dậy sớm, trước mắt chỉ còn dư lại mơ hồ đen. Thực khó hình dung đây là loại dạng gì cảm giác, giống như là bị vũng bùn vây khốn không cách nào thoát thân, sền sệch bóng tối từ bốn phương tám hướng đè xuống, lại để cho người có chút không thở nổi.
Lúc này Wriothesley, chỉ có thể miễn cưỡng thấy rõ không tới hai mươi cm đồ vật, nữa đi nhìn xa chính là bị sương dày đặc bao phủ dáng vẻ. Mà khá một chút tin tức là, theo Wriothesley bản nhân miêu tả, thị lực không có tiến thêm một bước biến mất dấu hiệu.
"Là cá tin tức tốt gì a! Công tước đại nhân ngài cũng không nhìn thấy!"
Sigewinne nôn nóng được không được, nàng không cách nào kiểm tra ra Wriothesley đôi mắt xảy ra vấn đề gì.
Wriothesley ngồi ở mép giường, men theo thanh âm giơ tay lên sờ lên y tá trưởng đầu, "Tốt, đừng quá lo âu, không phải là thị lực kém một chút mà."
Sigewinne cũng sắp cấp khóc, đương sự ngược lại là lão thần nơi nơi dáng vẻ.
"Ngươi, Công tước đại nhân, mời ngươi yêu quý chính mình thân thể!"
"Ân ân, ta yêu mến đâu."
Wriothesley cười tủm tỉm gật đầu.
"Không được, ta phải đi tìm Neuvillette đại nhân. . ."