Tân hình cộng cảm chứng bệnh

32 0 0
                                    

https://yaoliang93849. lofter. com/post/4c0cc971_2ba74a770

Tân hình cộng cảm chứng bệnh

Không chịu được ta bây giờ mà tất nổi điên

Yêu mhy ngực to thành nam là ta số mệnh (đầu chó tha hoa)

Kỳ trung thi chết tuyến trước khẩn cấp viết thuần yêu, mặc dù gần đây trạng thái tinh thần thực âm gian nhưng ta liền viết dương gian thuần yêu (😘)

ooc! Trọng độ ooc! Bản nhân bị Wrio hấp dẫn trở về cái hố nhưng là trò chơi liền Sumeru đều không can đến, đối Fontaine không hiểu biết, nhưng ta chính là muốn viết! (người này) có không đúng tất cả đều là tư thiết!

Là phi thường ngây thơ truyện cổ tích cùng rác rưới văn bút, ngắn nổ

Không thích lui

Đã lui tới thời kỳ

1.

Gần đây luôn có chút không giải thích được đau đớn.

Neuvillette nhìn hắn mang đắt tiền cái bao tay hoàn hảo không hao tổn tay trái, tay kia nhưng truyền tới ngón tay bị giấy cắt vỡ hơi hơi đâm đau đớn.

Thật ra thì chỉ là loại này nhẹ đâm đau đớn khá tốt, lần trước hơn nửa đêm Neuvillette đi đi đột nhiên bị không khí đánh một quyền . Đúng, trừ hắn không có bất kỳ sinh mạng nào thể nhưng hắn chính là cảm giác được có người một quyền đánh vào hắn trên bụng, dùng lực còn thật lớn.

Neuvillette: .

Hắn suy tính hắn có phải hay không bệnh, có lẽ hắn hẳn là đi tìm Sigewinne nhìn một chút.

. . . Cũng đi xem một chút Wriothesley.

2.

Neuvillette đi tới Pháo Đài Meropide lúc Wriothesley vừa vặn không có ở đây, theo như Sigewinne nói hắn hình như là đi bắt một cá đào phạm."Cái đó đào phạm thật lợi hại, nhưng cái này dạng mới có thể để cho Công tước đại nhân tận hứng đi." Sigewinne thở dài.

" Ừ." Neuvillette đè xuống trong lòng mất mát cùng khó chịu, hắn hỏi: "Sigewinne, có thân thể sẽ xuất hiện không giải thích được cảm giác đau bệnh sao?"

"Ưm, không giải thích được đau đớn. . ." Sigewinne cúi đầu làm suy tính trạng: "Cụ thể là dạng kia đau đớn chứ ?"

"Rõ ràng không có bị bất kỳ tổn thương nhưng cảm giác được ngón tay bị giấy phá vỡ, đột nhiên bị người đánh một quyền ở bụng nhỏ như vậy đi."

"Chưa từng nghe qua. . ." Sigewinne cầm một quyển vở viết: "Ta hội đi tìm một chút."

"Cám ơn." Neuvillette khẽ mỉm cười một cái, hắn hỏi một chút Sigewinne gần đây thế nào, suy nghĩ như thế nào bất động thanh sắc đem đề tài quẹo vào Wriothesley thượng. Sigewinne dùng một loại "Tốt ta biết ngài muốn hiểu biết Công tước đại nhân gần đây thế nào " ánh mắt dẫn đầu nói tới Wriothesley: "Công tước đại nhân gần đây còn rất bận rộn, không biết làm sao gần đây tiến vào phạm nhân bất ngờ. . . Tinh lực thịnh vượng."

"Ngày hôm qua hắn cũng bởi vì xử lý văn kiện xử lý được quá bận rộn không cẩn thận phá vỡ tay." Sigewinne vô tình nói một miệng, Neuvillette dừng một chút, cúi đầu nhìn về phía tự cảm thụ đến khó hiểu đau đớn tay trái: ". . . Xin lỗi, ta muốn hỏi một chút, Wriothesley bị phá vỡ là cái tay kia?"

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ