Trước hừng đông sáng mời nhắm mắt

25 0 0
                                    

https://yaoranqu66646. lofter. com/post/318210a6_2ba711a48

kia lai Trước hừng đông sáng mời nhắm mắt

9k+ thuần yêu ngọt bánh, là rất chậm tiết tấu một thiên văn, khả năng thích hợp tĩnh hạ tâm lai nhìn

_ về ban đêm, về sóng biển, về mặt trời lên tháng rơi.

_ về pháo hoa khí, về ngủ yên khúc, về bọn họ khó tránh khỏi mất đi, nhưng thật may vẫn không ngừng có hết thảy.

Wriothesley mất ngủ, thực đột nhiên mà, ở ngày nọ ban đêm hắn từ trong mộng tỉnh lại, liền nữa cũng không cách nào chìm vào giấc ngủ. Y tá trưởng biết nhân loại không thể không có giấc ngủ, cho nên thử nghiệm các loại phương pháp tới chữa trị hắn chứng mất ngủ, nhưng khi ngày hôm sau Wriothesley mạnh ăn mặc tinh thần cùng nàng nói tối hôm qua thật giống như ngủ được cũng không tệ lắm lúc, nàng biết chính mình lại thất bại.

Ngủ không yên giấc? Cái này không thể được —— nhỏ Sigewinne không có biện pháp, chạy đi Palais Mermonia gõ thẩm phán Neuvillette cửa phòng làm việc.

Neuvillette vừa nghe Sigewinne kể lể vừa suy nghĩ. Thích hợp nghỉ ngơi là cần thiết, mỗi một loài đều không ngoại lệ, tựa như chim sẽ ở mặt trời lặn lúc về tổ, lưu huỳnh sẽ ở vi hi lúc nghỉ chân, Wriothesley nếu như mắc nghiêm trọng như vậy chứng mất ngủ, làm sao mới có thể có đầy đủ tinh lực quản lý tốt Pháo Đài Meropide?

Hắn rất nhanh ý thức được chuyện nghiêm trọng, cùng ngày liền đem Công tước kêu đi Palais Mermonia.

Wriothesley đi tới trên đất liền lúc chính là chạng vạng, ánh mặt trời nghiêng nghiêng chiếu vào đại Fontaine hồ trên mặt nước, giống như là tự dưng cửa hàng ra một cái mạ vàng lối đi, nhưng hắn không rãnh lưu ý bên người cảnh sắc, hắn hiện tại nhức đầu muốn chết, đôi mắt cũng tê dại khó nhịn, trường thời gian thiếu giấc ngủ đã ảnh hưởng nghiêm trọng sinh hoạt hàng ngày của hắn.

Hắn xoa xoa mắt tận lực để cho tự nhìn đứng lên không như vậy sa sút tinh thần, giống như thường ngày như vậy xuyên qua Palais Mermonia phòng khách đi gõ Neuvillette cửa phòng làm việc, được cho phép sau hắn nhịp bước nhanh nhẹn mà đi lên phía trước chào hỏi, ý đồ để cho thẩm phán đại nhân thấy chính mình thật ra thì không vấn đề lớn lao gì.

Neuvillette ngồi ở hắn vị trí đánh giá người trước mắt. Wriothesley cảm thấy hắn nhìn chằm chằm chính mình thời gian tựa hồ có chút quá lâu, đó cũng không phải là một vị quý ông có lễ nghi, thành thật mà nói, mình bị hắn nhìn được có chút chột dạ.

Nhưng Neuvillette cuối cùng không hỏi hắn càng nhiều hơn vấn đề, chỉ là quan tâm một chút hắn tình trạng thân thể để cho hắn rời đi.

Giá ít nhiều có chút không giải thích được, Wriothesley muốn, mặc dù hắn ngày thường cũng thường thường bởi vì chút chuyện liền đem hắn kêu tới, nhưng hôm nay phản ứng quả thực có chút khác thường —— hắn có chút để ý. Trên thực tế, khi hắn lần nữa bước lên đi thông Pháo Đài Meropide thang máy lúc, hắn đã lâu mà từ chính mình những thứ kia cẩn thận trung phẩm xảy ra chút mất mát, đại khái bởi vì hắn thật thực mệt nhọc nhưng đối với chứng mất ngủ bất lực, đại khái bởi vì hắn tin tưởng Neuvillette hội có biện pháp nhưng không biết tại sao mở miệng, đại khái bởi vì ngụy trang của hắn không có bị nhìn thấu, hắn dương dương tự đắc, nhưng vừa hy vọng mới có thể có lo được lo mất tư cách.

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ