1.
kia lai / thẩm ngục độn cảm (thượng)
Một cá chậm chạp không ra khiếu Neuvi cùng mất đi yêu năng lực Wrio có chút đau dạ dày câu chuyện nhỏ.
summary: Wriothesley nói hắn rất mệt mỏi.
warning: Viết lên một nửa trước chiêm ra khẩn cấp tới một người thiết chuyển biến lớn ()
Neuvillette không biết từ lúc nào khởi, hắn thấy Wriothesley tần số càng ngày càng thấp. Mới bắt đầu là một tuần một lần, Wriothesley sẽ đích thân từ Pháo Đài Meropide đi lên báo cáo công việc, xuyên sáp ngẫu nhiên dự thính mấy trận đình thẩm; sau đó là nửa tháng một lần, sau đó là một tháng một lần, liền liền đình thẩm, chỉ có đặc biệt cùng hung cực ác hiềm phạm, Wriothesley mới sẽ đích thân tới đem người mang về. Mà hiện tại, Neuvillette tính toán một chút, hắn đã có tiếp cận hai tháng không thấy Wriothesley.
Hắn rất muốn thuyết phục chính mình là Pháo Đài Meropide công việc quá nhiều, hắn trừu không ra thời gian, nhưng thuyết pháp này hiển nhiên không đứng vững, qua lại Wriothesley mặc kệ công việc bao nhiêu, cũng sẽ trừu thời gian tới Palais Mermonia hoặc là Viện Ca Kịch. Neuvillette nhìn trên bàn không có thể nhìn thấy mấy chữ văn thư, thở dài, Wriothesley chuyện tha cho hắn tâm phiền ý loạn, giá có cái gì rất không đúng, Neuvillette thầm nghĩ, hắn cùng Wriothesley chỉ là quan hệ đồng nghiệp bình thường, hắn không cần thiết để ý Wriothesley đối hắn thái độ.
Thật không cần để ý sao? Neuvillette cảm giác ngực buồn rầu, dù sao cũng nhìn không vào văn thư, hắn dứt khoát cho chính mình để cá nhỏ giả. Dùng loài người lời nói, buông lỏng là vì tốt hơn công việc.
Hắn đi ra phòng làm việc, người bên ngoài thấy hắn đều rối rít chào hỏi, Neuvillette từng cái đáp lại. Hắn nhớ tới Wriothesley cùng hắn chào hỏi dáng vẻ, vô luận lúc ấy đang làm gì, nhìn thấy hắn thời điểm, xám màu tím đôi mắt luôn là sáng, Wriothesley sẽ buông xuống trên tay văn thư, cùng hắn chào hỏi. Đơn giản nâng lên tay, sau đó kêu hắn: "Neuvillette đại nhân."
Hắn hoặc giả là thực thích nghe Wriothesley cùng hắn chào hỏi, mỗi lần đáp lại xong, tâm tình đều đổi được càng sáng ngời điểm.
Wriothesley hội đặc biệt đến tìm hắn, vô luận có hay không chuyện khẩn yếu, ở Wriothesley tới Palais Mermonia trong cuộc sống, hắn tổng có thể nghe Wriothesley cùng trông chừng ngoài cửa Melusina hỏi thăm sức khỏe, sau đó gõ cửa. Hắn sẽ là cái gì tâm tình? Hắn đáp lại mời vào lúc thanh âm là tung tăng, hay hoặc là những thứ khác?
Đều không phải là, hắn thanh âm một như thường lệ địa bình nhạt không sóng, xa cách mà lại không mất lễ phép. Wriothesley là phản ứng gì, hắn không biết, Công tước đại nhân đẩy cửa lúc đi vào, trên đầu khốc tựa như chó sói nhĩ tóc đen lay động, Neuvillette luôn là sẽ bị hấp dẫn, đến khi hắn lấy lại tinh thần lại đây, Wriothesley đã ngồi xuống, bỏ qua quan sát hắn biểu tình thời cơ. Có lúc hắn chỉ là an tĩnh ngồi ở chỗ đó, thường thường nhô ra hai câu; phần lớn thời gian hắn hội báo cáo công việc, Wriothesley là xử lý văn sách hảo thủ, báo cáo công việc điều điều là nói, Neuvillette thực chuyên chú nghe, ngẫu nhiên hội nói một hai điểm. Báo cáo sau khi kết thúc, Wriothesley hội mời hắn, hỏi hắn có hay không thời gian cùng chung dạ tiệc. Neuvillette sẽ rất khách khí cự tuyệt, hắn từ đầu đến cuối cùng tất cả mọi người duy trì khoảng cách, cho dù Wriothesley thân phận đặc thù, hắn cũng không hội phá lệ.