https://northerlyage. lofter. com/post/1e7cb8f2_2ba768a34
https://archiveofourown. org/works/51376306
kia lai Ta vẫn sẽ ở Debord dùng ngươi thẻ hội viên
Hiện đại Fontaine bối cảnh, gương vỡ lại lành, viết với 4. 2 phiên bản trước, tư hàng rất nhiều
Neuvillette đang làm việc thời điểm nhận được Khách Sạn Debord một cái nhắc nhở SMS:
Khách Sạn Debord: Các hạ tài khoản 4517 tích phân đem với ba ngày sau (11. 10) đến kỳ, xin mau sớm sử dụng, quá hạn đem hủy bỏ, sử dụng con đường tình hình rõ ràng có thể tham khảo: www. bode. res
Cái này rất kỳ quái, bởi vì Neuvillette cũng không phải là nên bách niên lão điếm khách quen, hắn lần trước đến chơi nên tiệm cơm, hay là hai năm trước cùng Wriothesley cùng nhau một lần cuối cùng hẹn hò.
Phi nếu nói, cái hội này viên tài khoản cũng cùng Wriothesley cùng một nhịp thở, hai người thứ hai —— hay là thứ ba? —— lần lúc ước hẹn gặp mưa rơi, Wriothesley một bên kéo hắn tìm một chỗ tránh mưa, một bên trêu ghẹo nói: "Cùng ta cùng nhau chỉ như vậy để cho thẩm phán khó chịu sao?" —— mặc dù hắn rõ ràng Fontaine thời tiết cũng không phải là thời thời khắc khắc đều do bạn trai quyết định.
Cuối cùng bọn họ chạy đến Khách Sạn Debord dưới mái hiên, lúc ấy chánh trị Valentine, hết thảy trang hoàng đều tràn đầy một loại mập mờ lãng mạn, đứng ở cửa là có thể ngửi được tiệm cơm bên trong đốt lên nước hoa thơm phòng hương vị. Vì vậy Wriothesley đề nghị, nếu sắp đến cơm tối thời gian, nếu không ở nơi này ăn?
Đứng ở người phục vụ nơi cửa nghe như vậy đề nghị, liền lập tức tiến lên rao hàng: Hai vị tiên sinh, chúng ta tiệm cơm đẩy ra một bộ Valentine ánh nến bữa tối, chỉ cần muốn sử dụng miễn phí ghi danh hội viên tài khoản hạ đơn là được hưởng thụ giảm giá nga.
Wriothesley rất có hứng thú, Neuvillette lúc ấy vẫn không rõ hắn trong mắt "Nghiền ngẫm " thành phần, chỉ là đáp theo phục vụ viên chỉ dẫn ghi danh cái hội này viên, sau đó cùng Wriothesley ăn cơm.
Thật ra thì cái đó ánh nến bữa tối túi đựng thật tốt nhìn, nhưng bởi vì nhanh chóng ra bữa ăn phê lượng rao bán tính chất buôn bán mà bao nhiêu bố trí được không tính là dụng tâm, cùng Debord dĩ vãng tinh xảo chính thức cao cấp xác định vị trí cũng không nhất trí. Khách Sạn Debord thân là một nhà lão bài năm sao phòng ăn, nó nạp thuế báo biểu Neuvillette đương nhiên là có qua con mắt, có thể rõ ràng nhận ra được nó cũng không như năm mươi năm trước như vậy kinh điển mà bị người truy phủng, khách hàng chạy mất nghiêm trọng mà lợi nhuận bị tổn thương. Neuvillette nghĩ tới đây, liền cùng Wriothesley nhắc tới chính mình ý tưởng: Có lẽ đây là Debord đối mới tiêu xài thói quen một lần nhượng bộ, muốn hấp dẫn một ít trẻ tuổi mới khách hàng, hy vọng nó có thể được đền bù mong muốn.
Wriothesley dừng lại thiết thịt bò bít tết động tác, cầm đao chỉ Neuvillette: "Đại thẩm phán không hổ là Fontaine cha mẹ quan, đối thật thể kinh tế thay đổi như vậy bén nhạy, " chớp mắt hắn lại buông lỏng tay thượng khí lực, chỉ có cán đao phần đuôi bị hai cá đầu ngón tay nắm, lưỡi đao đầu hướng xuống dưới dựng ngược ở trên mâm —— mang thức ăn lên thời điểm, Wriothesley còn than phiền qua như vậy nhỏ phân lượng thịt bò bít tết nhưng phải dùng bốn lần chiều rộng mâm ăn mặc, thật là chiếm vị —— hắn vẫn giống như thường ngày nói giỡn như vậy cười, "Vậy tại sao đối ta tâm ý như vậy trì độn chứ ?"