Hôn lễ tiến hành khi

61 3 0
                                    


https://yanliangren. lofter. com/post/30ae34a0_2ba52661f

kia lai Hôn lễ tiến hành khi

Luận kết hôn cùng ngày đối tượng bỗng nhiên biến thành hài tử làm sao phá (Neuvillette: Thuốc tiêu chảy, phá vỡ)

ooc thuộc về ta, không thích mời bên trái thượng www

Toàn văn 6k3+, ăn vui sướng ~

--------------------

"Hít sâu, Neuvillette, tới, đi theo ta, hít hơi, hà hơi..." Furina đang tại nhắm mắt hít sâu, hai giây sau phần này yên lặng bị chính nàng đánh vỡ, "A a a a ngươi ngàn vạn lần * chớ khẩn trương a, ta biết lần đầu tiên kết hôn khẳng định đều có điểm khẩn trương, nhưng là ngươi là Thủy Long Vương, là Fontaine mặt mũi, ngươi không thể mất thể diện biết không a a a a —— "

"Ta không có." Neuvillette bình tĩnh mà vừa nói, "Dường như khẩn trương là ngươi, Furina tiểu thư."

Từ một giờ trước đến hiện tại, Neuvillette từ lúc mới bắt đầu có chút khẩn trương, đến bây giờ hoàn toàn chết lặng, giá còn nhiều hơn mệt thủy thần đại nhân —— Long vương kết hôn, nàng so với Neuvillette bản nhân còn khẩn trương.

"Khụ khụ, ta đây không phải là vì ngươi cao hứng mà!" Furina hai tay chống nạnh nhìn hắn, lại vòng quanh hắn đi một vòng, từ trên xuống dưới quan sát một chút.

Neuvillette bị nàng lần này nhìn được có chút khẩn trương, không tự chủ thẳng tắp chút: "Ta hôm nay ăn mặc không thành vấn đề chứ ?"

"Tại sao có thể có vấn đề." Nói giỡn, đây là nàng cùng Navia cùng với Clorinde ba vị ưu nhã tiểu thư chú tâm chọn may lễ phục, ban đầu làm thời điểm chính là ôm để cho Neuvillette mỹ chết toàn trường mục đích đi, tại sao có thể có không may.

Quả nhiên, không hổ là nhà ta Long vương. Furina hài lòng mà híp híp mắt.

"Wriothesley nơi đó thế nào?" Neuvillette hướng về phía gương sửa lại một chút cổ áo, hỏi.

Furina ở một bên trên ghế so pha ngồi xuống: "Ta mới từ hắn nơi đó trở lại, nhỏ Sigewinne chính chủ động yêu cầu giúp hắn thắt cà vạt đâu."

Nói xong, nàng bỗng nhiên thẳng người lên, xít lại gần nói: "Ngươi đợi một hồi nhìn thấy hắn đừng nữa mặt hồng."

Neuvillette đầu ngón tay ngừng một lát, lỗ tai bắt đầu hiện lên hồng.

"Ta tận lực." Hắn ho nhẹ một tiếng.

"Nhắc tới, ta đến hiện tại còn không biết ngươi mời ai tới tham gia ngươi hôn lễ." Furina nâng cằm suy tư, "Ngươi những thứ kia Long tộc thân thích sao?"

Neuvillette cũng ở ngồi xuống một bên tới, dè đặt mà vuốt lên trên quần nếp nhăn: " Ừ, ta cho bọn họ đều phát thư mời... Nhưng là sẽ tới hay không ta sẽ không biết nói."

Nói xong, hắn giống như là nghĩ tới điều gì vậy, biểu tình phức tạp mà nhìn về Furina: "Furina tiểu thư, ngươi trước đoạn thời gian cho ai phát thư mời?"

Mặc dù hắn đại khái đã đoán được, nhưng hắn hay là trung tâm mà hy vọng không cần thật như hắn đoán.

"Mấy vị khác thần linh a!" Quả nhiên, Furina nói như vậy.

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ