https://lust3198. lofter. com/post/1fe3d0f1_2ba7efa67
kia lai Rồng trân bảo
Phi điển hình bảo vệ linh (? ) dự tính
Một chút liếm vết thương một chút thất cấm
Ta lưu khống chế dục siêu cường độc đoạn chuyên hoành rồng
Rồng rồng mới sinh ra liền bảo vệ linh nhỏ chó sói ngươi sẽ để cho để cho hắn đi
Vô cùng thoát khỏi nguyên tác ooc
——————————
Hắn chưa từng bên trong bóng tối mở mắt ra, từ sống nhờ chỗ huyễn ra thân thể.
Trước mắt nho nhỏ thiếu niên đang tại ngủ say.
Lâu đời ký ức dần dần thu hồi.
Nhân loại nhỏ bé ý đồ ký kết không thể nói vật, lấy thân là môi, máu thịt vi dẫn hạ xuống nguyền rủa, bào thai rồng lấy một loại hình thức khác hạ xuống thế giới, chỉ là hắn còn chưa kịp mắt nhìn cái thế giới này, liền bởi vì quá mức yếu ớt rơi vào ngủ say.
Hắn trong giấc mộng lớn lên, hấp thu thế giới năng lực, vô tri vô giác vượt qua năm trăm năm thời gian.
Thẳng đến hôm nay, mới tính hắn chân chính "Ra đời" .
Mặc dù hắn đã có năng lực giải trừ ký kết khế ước, nhưng không cần thiết. Trĩ đồng không biết hắn tồn tại, chớ nói chi là thao túng hắn. Hắn chỉ là yêu cầu một đôi mắt, tới quan trắc cái này mới lạ thú vị thế giới.
Thiếu niên nhớ chuyện khởi sườn bụng thì có một cá hình rồng con dấu, hắn chuyện đương nhiên cảm thấy đây là thai ký. Dẫu sao hắn không cha không mẹ, không người nói cho hắn đây là một cái có thể đời đời thừa kế đóng dấu. Hắn ở cô nhi viện trưởng đại, bị cha mẹ nuôi nhận nuôi, qua một đoạn bình thường cuộc sống.
Nho nhỏ thiếu niên không hiểu người trưởng thành hiểm ác, nhưng rồng liếc mắt một cái có thể nhìn ra vợ chồng ngưng tụ thành thật thể ác ý. Trên thế giới nước đều là hắn đôi mắt, ở một cái như vậy nho nhỏ khu phố, hắn không chỗ nào không biết.
Đoạn này thời gian, hắn đã cho chính mình lấy tốt tên —— Neuvillette. Hắn vừa sinh ra tiếp xúc chính là loài người, chuyện đương nhiên hướng loài người học tập, loài người đầu tiên chắc có một tên, cho nên ở thiếu niên đọc sách thời điểm, hắn cho tự chọn một cá tên dễ nghe.
Neuvillette ngày lại một ngày nhìn chăm chú nho nhỏ thiếu niên, nhưng thiếu niên hỉ nộ ai nhạc thật giống như cách một tầng nước mô, hắn giống như một người đứng xem giống nhau quan trắc hết thảy, từ từ lãnh hội loài người tình cảm.
Không qua mấy năm, thiếu niên liền phát hiện vậy đối với ác ma mục đích thật sự. Hắn nôn ọe khóc rất lâu, một đêm đều không có ngủ. Thân ảnh nho nhỏ cuộn tròn ở góc, gắt gao đè nén bi thiết tức giận. Hồi lâu, thiếu niên đứng dậy, lảo đảo bước vào phòng bếp, cầm lên xắc thịt đao.
Giấc ngủ sẽ cho người cảnh giác xuống tới thấp nhất, hài tử tay cầm đao đang run, hắn ở sợ hãi, nhưng hắn vẫn kiên định mà đem đao đâm về phía cha nuôi ngực. Dưỡng mẫu bị bừng tỉnh, lần đầu động thủ thiếu niên rơi vào trong nháy mắt hoảng hốt, ác ma bắt được cơ hội, rút ra gối xuống chủy thủ, bén nhọn mắng đi đôi với đao rơi xuống, thiếu niên miễn cưỡng tránh thoát, hắn cắn răng cùng cuồng loạn mà nữ nhân triền đấu, lại lạc hạ phong, ngay tại Wriothesley cho là chính mình hẳn phải chết không thể nghi ngờ lúc, dòng nước đánh xuyên đàn bà trái tim.