https://foolmoon-cp-2. lofter. com/post/200d9b49_2ba88c077
thẩm ngục Ba năm chi kỳ đã đến, bạn trai cũ trở về vị trí cũ (hiện đại au, gương vỡ lại lành, xong)
Giá 5. 8k chữ, ta đổi bình bình đổi, đã bị lăn lộn cũng không nóng nảy đi. Cùng lão phúc đặc đấu ta thất bại thảm hại, nữa bình ta cũng bế tắc.
————————————————
Lại là ghét ngày mưa dầm.
Wriothesley đứng ở Lucerne quán cà phê cửa, nắm một ly nóng hổi trà đỏ Latte, trong lòng hung hăng mà than phiền. Đã tới gần bắt đầu mùa đông nước mưa lãnh được dọa người, hắn cảm thấy mình trên người mỗi một cục xương đều đang gọi "Chết lạnh đau chết", mà kia mấy khối đã từng đứt đoạn, kêu được nhất là lớn tiếng.
Nếu như có thể, Wriothesley tuyệt không sẽ ở đây dạng thời tiết trong ra cửa. Trên thực tế, ngay tại 30 phút trước, hắn còn ghé vào trong chăn ấm áp ngủ được trời đất u ám. Mà 30 phút sau, hắn liền chỉ có thể cam chịu số phận mà đứng ở quán cà phê cửa, chờ đợi cùng Clorinde cùng nàng bạn gái gặp mặt.
Hy vọng Clorinde sẽ không trễ đến —— Wriothesley chán đến chết mà muốn, hắn bên trái bắp chân bắt đầu có chút chuột rút. Có lẽ ngày mai hắn nên đi tìm Sigewinne lấy thêm điểm ngưng đau thuốc, hy vọng lần này nghiêm khắc dùng thuốc bác sĩ quèn sẽ không cự tuyệt hắn.
Dẫu sao, đã không có người sẽ ở trời mưa như vậy giúp hắn trấn an tái phát vết thương cũ, hết thảy đau đớn đều yêu cầu chính hắn chống nổi đi.
Mưa ngây thơ quá lạnh... Wriothesley thật sâu mà thở dài, ở đó mỏng manh màu trắng hơi nước tiêu tán trước, hắn quyết định muốn để Clorinde bồ câu. Hắn đem uống sạch trà đỏ Latte ném vào một bên thùng rác, xoay người liền muốn rời đi. Mà lúc này, một người đàn ông người đánh một cái màu đen cây dù đi mưa, trải qua hắn trước mặt.
Đó là một cá thập phần xinh đẹp nam nhân, mặc khảo cứu, bước chân ung dung, phủ vừa xuất hiện liền hấp dẫn chung quanh ánh mắt. Wriothesley không chút nghĩ ngợi liền hướng sau xoay người, một lòng trốn vào quán cà phê cửa lang trong góc. Cũng không nên ở trời mưa ra cửa, hắn cắn răng muốn, nếu không cũng sẽ không gặp phải Neuvillette.
Neuvillette, cùng hắn chia tay ba năm bạn trai cũ. Bọn họ đã từng nghiêm túc kết giao qua, mà Wriothesley vì thế trả giá chân tâm.
Bọn họ lần đầu gặp cũng là ở một cá trời mưa. Đó là một cá vui sướng tư nhân tiệc trà, ngoài nhà âm vũ liên miên, bên trong nhà tiếng cười nói. Wriothesley ánh mắt vượt qua tiệc trà chủ nhân cao hứng lũy khởi bánh kem tháp, định cách ở Neuvillette trên mặt. Như thế nào sẽ xinh đẹp thành như vậy, xinh đẹp được không giống một người, Wriothesley vừa nghĩ, một bên cầm trong tay bưng trà đỏ uống một hơi cạn sạch. Sau đó hắn buông xuống ly, không chút do dự mà, thẳng hướng chính mình vừa thấy đã yêu đối tượng đi tới.
Châm chọc là, chia tay lúc, quyết giữ ý mình, nhẫn tâm rời đi cũng là hắn, thật là mảnh vụn yếu mệnh.
Wriothesley chắc chắn chính mình không có chuẩn bị xong cùng bạn trai cũ lần nữa gặp mặt. Đương nhiên, đây cũng không phải nói hắn không có ở ti vi tin tức cùng báo cáo trong ra mắt Neuvillette, hắn chỉ là không muốn bọn họ nữa có cái gì dây dưa rễ má. Đã ba năm, Neuvillette hiển nhiên so với trước kia còn muốn tốt hơn, mà chính hắn, Wriothesley cười khổ muốn, hắn thậm chí đều không xác định chính mình hiện tại còn lại mấy cái mạng.