Tội nhân cùng xét xử người vãn ca

36 1 0
                                    

https://shenyan38389. lofter. com/post/4c29d519_2ba5d8512

Wriothesley trung tâm hướng / kia lai tội nhân cùng xét xử người vãn ca

cp cb tự do lòng chứng, nhưng thải trứng là tương đối rõ ràng kia lai

Thời gian điểm ở Wriothesley truyền thuyết nhiệm vụ sau, nhưng liên quan không lớn

Ta lưu kia lai: Biết gốc tích người trưởng thành, lẫn nhau hiểu biết lẫn nhau thông cảm, phân quản trên nước dưới nước

Tiếng chuông vang lên, bóng đèn mở ra, tỏ rõ một ngày mới bắt đầu.

Pháo Đài Meropide không có mặt trời mọc cùng mặt trời lặn, nó là một tòa thật to hãng chế biến, nó là một cá nhân tạo Teyvat. Ở chỗ này, tự nhiên duy nhất hành động vĩ đại là cống hiến ra nhân lực, trừ cái này ra, hết thảy đều là nhân tạo hành động vĩ đại. Mặt trời mọc lên ở phương đông tây rơi do robot khép mở quyết định, hôm nay đèn tơ không ổn định, như vậy hôm nay chính là nhiều mây.

Đi đôi với chợt lóe một cái ánh đèn, tóc vàng Nhà Lữ Hành cùng màu trắng phi hành vật quen cửa quen nẻo mà ngồi thang máy xuống, đi đôi với trên nước độc hữu cái loại đó sức sống cùng nhiệt tình.

"Ta phải nói, hay là làm cái loại đó Liyue kiểu hôn lễ tương đối khá đi, " Paimon nếu có mọi chuyện mà ra dấu, "Khắp nơi đều treo đèn lồng màu đỏ, dán hồng 囍 chữ, a, đem Wriothesley cửa phòng làm việc cũng phải dùng giấy đỏ hồ thượng!"

" Này, trước không nói một câu cuối cùng là chuyện gì xảy ra, " tóc vàng Nhà Lữ Hành phun tào nói, "Nơi này chính là Fontaine a, ngươi phải tôn trọng Fontaine người hôn lễ tập tục đi."

"Cho nên ta chỉ là đề nghị rồi đề nghị!"

Pháo Đài Meropide nhân viên tiếp đãi xa xa liền nghe được liên thông trên nước dưới nước trong thang máy kia quen thuộc được có thể gọi là thanh âm huyên náo, thở dài một cái đứng dậy nghênh đón, nhưng không ngờ cửa thang máy mở ra, vẫn còn có không tưởng được thứ ba cá nhân.

"Neuvillette đại nhân?" Nhân viên tiếp đãi khiếp sợ.

"Ngài khỏe." Neuvillette gật đầu chào.

Không trách nhân viên tiếp đãi quá kinh ngạc, đối với Fontaine nhân dân mà nói, Fontaine thẩm phán tối cao đã trở thành tòa án lên một loại ký hiệu, ở trên đường chính thấy Fontaine thẩm phán tối cao còn là một món làm người nói kiến thức, càng miễn bàn ở nơi này cùng Đại Sảnh Fontaine phân quản tự trị Pháo Đài Meropide.

Trong đầu chuyển ba vòng nhân viên tiếp đãi mơ mơ màng màng mà muốn, đây coi là Pháo Đài Meropide ngoại giao công việc sao?

"Chúng ta như vậy tranh luận là không có kết quả, " màu trắng nhỏ tinh linh đánh vỡ nhân viên tiếp đãi phần kia tự cho là xấu hổ, xoay người bay tới Neuvillette bên cạnh, "Neuvillette cảm thấy chứ ?" Paimon cõng lên tay tới, "Ngươi là Fontaine thẩm phán tối cao, như vậy Fontaine người luôn luôn là làm sao cử hành hôn lễ chứ ?"

"Fontaine người đang ăn mừng phương diện phần lớn qua phần nhiệt tình, " Thủy Long nghiêm túc nghiêm túc trả lời, "Ta thấy, phần lớn người đều nguyện ý cử hành một trận yến hội long trọng, để cho tất cả biết không quen biết người trình diện chung nhau ăn mừng —— bọn họ thậm chí còn mời qua Furina, nàng đối với lần này hứng thú khá lớn, thậm chí còn vận dụng thần linh quyền bính vì hôn lễ thượng dâng lên nước nhỏ tiểu xiếc, " Neuvillette vuốt ve gậy chống, "Bất quá cũng có bạn lữ hội áp dụng khiêm tốn phương thức, ở tòa án hoặc là không có một bóng người rạp hát trong, hai cái tay chung nhau xoa bộ luật trang bìa trong, đối Fontaine cơ thạch cam kết vĩnh viễn không chia cách."

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ