Ngục trưởng nói hắn có người thích

91 6 0
                                    

https://yiluyangguang054. lofter. com/post/1f44f321_2ba6a1705

kia lai đại ngục trưởng nói hắn có người thích

*ooc

* ta thật giống như mở ra một hàng loạt (? Lần này hãm hại đối tượng là Nhà Lữ Hành?

————————————————————————-

Wriothesley có người yêu.

Nhà Lữ Hành mới vừa biết tin tức này lúc, đang tại Palais Mermonia tránh mưa, nàng ở Neuvillette cửa phòng làm việc cắn răng nghiến lợi:

Mẹ nó, cái nào nhỏ dân lang thang tháo ta cp!

Không nên hỏi, vì cái gì nàng như vậy chắc chắn cái đó người yêu không phải Neuvillette, hỏi cũng là bởi vì nàng ở tránh mưa.

Vào giờ phút này, Nhà Lữ Hành buồn trướng nhìn về trần nhà: Không nên a, bằng nàng nhiều năm hạp cp kinh nghiệm, Wriothesley cùng Neuvillette ánh mắt kia cũng sắp kéo tơ, cái này không thỏa thỏa đôi hướng thầm mến sao? Làm sao liền vẽ phong chuyển một cái từ đồng thoại bay thẳng đến Quỳnh Dao đi.

Một bên thực phẩm dự trữ thì mở miệng nói: "Kia Nhà Lữ Hành, chúng ta đi điều tra một chút không phải được?"

"Không," Nhà Lữ Hành một mặt nghiêm túc trả lời: "Ta là một có nguyên tắc nhà mạo hiểm, không có ai ủy thác, ta là kiên quyết sẽ không làm tra người khác cuộc sống riêng, loại này không có đạo đức ranh giới cuối cùng chuyện!"

"Ta ủy thác!"

Nhà Lữ Hành cùng thực phẩm dự trữ đều bị giá quen thuộc nhưng lại bén nhọn giọng nữ hù được, sau đó theo tiếng kêu nhìn lại ---- là thủy thần đại nhân, Furina. Nàng lúc này đang ôm nàng bị nước mưa ướt mới lễ phục, giống như chỉ ướt như chuột lột giống nhau, đi từ cửa tới.

"Ta ủy thác! Nhà Lữ Hành, mời ngươi nhất định cần phải tra rõ rốt cuộc là ai quải đi ta thân ái ngục trưởng! Nếu không, Fontaine sớm muộn sẽ bị Thủy Long Vương nước mắt cho bao phủ! Ta ra một ngàn sáu trăm cá sáng lấp lánh cục đá!"

Giống như là sợ Nhà Lữ Hành cự tuyệt, Furina lập tức mở ra một cá làm nàng không cách nào lý do cự tuyệt.

" Được, bảo đảm hoàn thành nhiệm vụ!" Nhà Lữ Hành làm một Fontaine lễ, đang chuẩn bị rời đi.

Nhưng lúc này, cửa phòng làm việc khai, chỉ thấy Fontaine thẩm phán tối cao đi ra, giương mắt nhìn về phía các nàng, do dự mở miệng: "Tự mình dò xét người khác cuộc sống riêng, giá xúc phạm 《 Fontaine cá nhân quyền lợi pháp 》 thứ tám điều. . . ." " Ngừng! Vậy ta hiện tại chính thức tuyên bố: Điều này luật pháp đối chúng ta bốn cá không có hiệu quả!" Furina vội vàng cắt đứt hắn.

Nói giỡn, nữa không mau cứu Thủy Long Vương bị lệ chìm không có CPU, nàng Focalors sớm muộn được vào ICU.

Neuvillette nhấp nhấp miệng, yên lặng đem" cái này không phù hợp quy củ" cùng "Biết pháp phạm pháp, tội thêm một chờ" nuốt xuống.

Coi là, chờ hắn biết Wriothesley kết quả thích ai, hắn liền tự sát tạ tội, hắn lạc quan suy nghĩ.

Muốn muốn biết Wriothesley người yêu là ai, đầu tiên muốn từ tin tức ngọn nguồn tìm khởi, Nhà Lữ Hành lo liệu tên thiên tài này ý tưởng, rốt cuộc tìm hiểu nguồn gốc tìm được tin tức sinh ra người, 《 Tờ Báo Chim Hơi Nước 》 chủ bút —— Charlotte.

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ