Cuối cùng thành quyến thuộc

79 2 0
                                    


1.

kia lai cuối cùng thành quyến thuộc 01

* đại thẩm phán Neuvillette ❌ mới vừa vào chức Meropide Wriothesley

* nguyên tác hướng, chậm nhiệt. Số lớn Fontaine cốt truyện bịa đặt, người đều tám trăm cá lòng

* tựa đề vì Shakespeare hí kịch một bộ

* ở trong chứa số lớn shachiku chua cay lệ, khi nhìn chuyện vui đi

————————

ACT1 dự đoán mở màn khúc

Fontaine quốc thổ bởi vì thủy thần che chở, cơ bản sẽ không mưa. Trời trong, gió nhẹ, bạn có đại dương khí hậu đặc biệt ẩm ướt hơi thở, là một làm buổi lễ tốt nghiệp ngày tốt.

Ở từng cái một cám ơn chúc mừng cùng cáo bạn học khác cùng hậu bối sau, một vị thân hình cường tráng người trung niên đem mặt chuẩn bị trước ra cửa trường thiếu niên kêu xuống.

"Wriothesley, ngươi thật không chọn đi Đội Hắc Ảnh Marechaussee?" Người trung niên ngồi hắn bả vai, đối với thiếu niên lựa chọn mang theo chút nghi hoặc cùng không hiểu biết."Ngươi thành tích rất tốt a, thiếu chút xíu nữa chính là ghế thủ lãnh, Đội Hắc Ảnh Marechaussee nhất định có thể lăn lộn được phong sinh thủy khởi bình bộ thanh vân."

"Cảm tạ lão sư quan tâm, " thiếu niên nói: "Đội Hắc Ảnh Marechaussee đích xác là một địa phương tốt, nhưng là khả năng không quá thích hợp ta."

"Phải không, vậy thật là là đáng tiếc."

Một tháng sau, Pháo Đài Meropide

"Ta là Sigewinne, mặc dù ta nhìn giống như Melusina nhưng là ta là loài người nga! Hôm nay bắt đầu chính là Wriothesley tiên sinh hợp tác, xin nhiều chỉ giáo!"

Wriothesley ngạc nhiên mà nhìn thiếu nữ trước mặt, nói là thiếu nữ, thân hình càng giống như là cô bé. Trước mặt cô bé là hắn thực tập nửa tháng sau phân phối hợp tác, một người tên là Sigewinne Melusina, mặc dù nàng tự cho mình là loài người.

Bất quá nói thật, Sigewinne trừ có cùng Melusina giống nhau vòi cùng cái đuôi trở ra, chỗ khác thấy thế nào đều là loài người.

Đây chính là Pháo Đài Meropide sao, gì đều có. Không đúng, nàng trưởng thành sao, chỗ này có thể thuê đồng công sao, hay là nàng trưởng thành nhưng là bề ngoài nhìn như hài tử?

Mang rất nhiều nghi vấn, thiếu niên mặt nở nụ cười nắm chặt tay của thiếu nữ."Ta kêu Wriothesley, sau này nhiều hơn trợ giúp lẫn nhau."

Mới vừa vào chức sinh sống không thể nói thập phần xuất sắc, cũng không đến nổi náo loạn. Chỉ cần coi thường nội bộ hệ phái đấu tranh lời, mặc dù lượng công việc không ít, nhưng đều là một ít lông gà vỏ tỏi chuyện, còn có thể ứng phó được tới.

Mỗi ngày muốn làm chuyện cũng bất quá là đi theo người khác tuần tra, nhìn chằm chằm người khác hóng gió thời điểm có hay không làm động tác nhỏ, hoặc là vật lý điều dừng một chút nội bộ đánh nhau sau đó treo điểm thải.

Sảnh Chấp Pháp gần đây tựa hồ đang điều tra cái gì đại án, không đủ người đến cho tới muốn từ Pháo Đài Meropide trong điều người tiếp viện. Cho Wriothesley cùng Sigewinne phân phối đến là rất hiếm vết người một cái lối nhỏ, ngẫu nhiên bay qua mấy cá dù tước thậm chí cũng không sợ người, ở bọn họ bên chân tìm trùng ăn.

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ