https://zhongyi89820. lofter. com/post/4bae5c1d_2ba70aaa4
Neuvillette x Wriothesley trưởng ngục, nhưng là Melusina
* một lần nữa chuyện vui văn
0
Pháo Đài Meropide trưởng ngục là một vị kêu Wriothesley Melusina, nhưng hắn cùng giống vậy Melusina bất đồng, ngoại hình của hắn càng tiếp cận với nhân loại bình thường.
Y tá trưởng cảm thấy, đã như vậy, kia thì không khỏi không mời Công tước nếm một chút nàng hết sức đề cử dùng Hoa Romaritime làm để đoán, hợp với sữa bò, thêm chi tú cầu anh đào cùng tường vi nghiền nát thành nước dung hợp vào một chỗ vượt qua ảo mộng sữa lắc ly.
Chỉ tiếc, nếm chút qua đi hai vị Melusina thưởng thức cũng không có đạt thành nhận thức chung.
1
Tâm lý cố vấn thất so với phòng y tế nhỏ hơn chút, dẫu sao nó thiên về là một đôi một khai thông, tương đối coi trọng riêng tư, nhưng giờ phút này bên trong phòng chen đầy vô bệnh rên rỉ người. Bởi vì bọn họ phát hiện chỉ cần giả bộ một chút là có thể ngủ ở chỗ này một buổi chiều, nhưng nếu như là y tá trưởng vậy, đã sớm bị ôn nhu mà đuổi ra phòng y tế.
Tâm lý cố vấn thất bác sĩ cùng Wrio phản ảnh nhiều lần, hắn là tâm lý chuyên gia không phải giúp miên sư, có vài người rõ ràng chuyện gì không có còn chạy tới lãng phí hắn lúc nghỉ ngơi gian.
Melusina bản thân liền có mềm mại nội tâm, các nàng tâm tư tinh tế, có thể tốt hơn địa lý hiểu biết loài người phức tạp cảm xúc. Vừa vặn trong lúc rãnh rỗi, Wrio quyết định phát huy hiền lành Melusina phẩm chất, đi giúp giúp vị này đáng thương bác sĩ.
——————
Wrio đại độ mà cho bác sĩ phê một ngày nghỉ, ngồi ở trên ghế chờ thứ một người bệnh nhân đến.
Trời mới biết một cá giả bộ bệnh người bước vào hỏi ý kiến thất, mới vừa phát xong phong mở mắt phát hiện ngồi ở trên ghế lại là vị kia Công tước, hắn thậm chí còn rất có hứng thú mà cầm ghi chép lục chính mình nổi điên quá trình. Đây giống như qua đoạn nhai vậy tâm lý chặng đường để cho hắn thật muốn nổi điên.
"Công, Công tước đại nhân (con ruồi xoa tay) ngài tại sao lại ở chỗ này?"
"Ừ ? Không hoan nghênh ta?"
"Vậy làm sao hội đâu! Chỉ là. . . Chỉ là ta cái bệnh này khả năng được muốn càng ừ. . . Càng người chuyên nghiệp đến xem!"
"Nga ~ chuyên nghiệp hơn?"
"Đúng ! Công tước đại nhân, thật ra thì ta đi nhầm, ta phải đi phòng y tế tìm y tá trưởng, ai u, nhìn ta giá bệnh nặng. Ha ha, ha ha." Người này sờ đầu liền muốn đi ra ngoài cửa, chân đều còn không có bước ra đi, liền bị một tiếng "Đứng lại" định ở tại chỗ.
"Chớ vội đi a, ngươi nhưng là ta thứ một người bệnh nhân."
Người này ngồi lập khó an, mồ hôi lạnh chảy ròng, Công tước lạnh như băng ngón tay liền dán vào trên cổ tay của hắn. Ban đầu hắn đúng là khẩn trương, một lần cho là thật phải bị đánh cho thành bệnh nhân. Ai có thể nghĩ tới Công tước lại thật đang cho hắn xem bệnh, hay là dùng như vậy chuyên nghiệp phương thức. Hắn nuốt nước miếng, tầm mắt bắt đầu không chịu khống chế mà chuyển qua đối phương trên mặt.