Mềm thạch hải mộ

49 0 0
                                    

Mềm thạch hải mộ (ABO)

a Neuvillette ×b Wriothesley

——

"Ta cho là ngươi sẽ đối với ta nói 'Cám ơn ngươi' hoặc là 'Thực xin lỗi' ..."

"Ta thích ngươi."

——

Số chữ: 4k9

———

Wriothesley cùng hắn tiếp xúc cũng không nhiều, chỉ là có lúc sẽ bị từ Pháo Đài Meropide gọi tới thượng tầng thương nghị một ít chuyện, vậy chỉ có loại thời điểm này, hắn mới có thể cùng Neuvillette gặp mặt.

Là khi đi ngang qua Palais Mermonia thời điểm, Wriothesley mới gặp lại vị này đại thẩm phán.

Loại này tình cờ gặp nhau cũng cũng không phải lần thứ nhất, Wriothesley nhớ được lần trước là ở trời mưa, vị này đại thẩm phán cũng là giống như vậy đứng Palais Mermonia ngoài cửa, giống như một không sợ mưa ướt điêu khắc.

Đi nhỏ nói, là Neuvillette cá nhân thân thể vấn đề, đi đại nói, đại thẩm phán nếu là có chuyện không may, dầm mưa sau lại tăng ca, không cẩn thận nữa bị phong phát nhiệt, vậy sợ rằng là cả Fontaine hao tổn.

Wriothesley cũng không hiểu biết Neuvillette, vẫn luôn là, bọn họ trong lén lút không có bao nhiêu tiếp xúc, Fontaine cũng không phải là cá hòa nhã đất nước, bình tĩnh dưới sóng ngầm mãnh liệt cùng chư tội sở thuộc về không thể rời bỏ xét xử cùng trừng phạt, trong ngày thường, bọn họ đều tự bận bịu xử lý trong tay không bao giờ thiếu hụt công việc.

Nhưng chẳng sợ bọn họ chỉ là giao tình quá mức cạn cộng sự quan hệ, Wriothesley đối mặt một màn này cũng không làm được tuyệt đối khoanh tay đứng nhìn —— vì vậy hắn vào lúc đó vì Neuvillette căng dù.

Hắn lúc đó là phản ứng gì tới? Vẻ mặt mất tự nhiên biểu tình, giọng cứng đờ nói tạ. Đối mặt như vậy phản ứng, Wriothesley không khỏi cảm thấy có chút xấu hổ, hắn tựa hồ cắt đứt đối phương suy tính —— những thứ kia chỉ có ở trong mưa mới có thể tiến hành suy tính.

"Neuvillette, chú ý thân thể, cảm lạnh liền không tốt." Lần đó phân biệt trước, Wriothesley vẫn là không nhịn được dặn dò đối phương.

Wriothesley ngẩng đầu lên, híp mắt nhìn trời một chút lên mặt trời, ánh mặt trời quá mức chói mắt, hắn cúi đầu xuống lấy mu bàn tay che một hồi đôi mắt, yên lặng mà đứng ở đường một bên kia, trong lòng nghĩ ngợi: Lần này hay là không đi quấy rầy hắn.

Hắn dọc theo nhà cửa tiếp tục đi về phía trước, cùng máy móc tuần vệ sát vai mà qua, nhớ lại đi trên đường cấp cho Sigewinne mang dạng gì lễ vật.

Có thể còn chưa đi ra vài bước, Wriothesley khó hiểu có loại kỳ quái cảm giác, tựa như đang bị cái gì nhìn chăm chú vậy, hắn không chịu khống chế mà cả người nổi da gà lên, hướng bốn phía quan sát lúc, trong mắt nhưng không nhìn thấy nửa điểm khả nghi bóng dáng.

Ngay tại xoay người lại nhìn về phía con đường khác một bên lúc, hắn phát hiện, Neuvillette không thấy. Wriothesley nhìn chằm chằm thẩm phán đã đứng địa phương, hơi hơi nhíu mày lại, tầm mắt góc bên trong, chính mình đầu ánh ở cái bóng dưới đất một chút một chút biến mất, vốn là phủ kín ánh sáng tấm đá mặt đất cũng dần dần đổi được ám trầm.

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ