https://double61812. lofter. com/post/4cba4f0e_2ba572854
[ thẩm ngục ] Wriothesley cự tuyệt cùng Neuvillette cùng chung cuộc đời còn lại
(nhưng không cự tuyệt cùng chung tối nay.
Một câu nói tóm tắt: Chỉ cưới chó cùng ủy khuất rồng (chó thậm chí không biết rõ rồng ở ủy khuất cái gì)
01
Đại Sảnh Fontaine hạ ba ngày ba đêm mưa.
Sigewinne là từ Wriothesley nơi đó biết chuyện này, lúc đó là đêm khuya, nàng đang vùi đầu với trên bàn dài đại bộ đầu, Wriothesley thì ở thứ năm lần cố tình đi ngang qua nàng thời điểm giống như vô tình mà nhắc một câu: "Y tá trưởng, có lẽ ngươi muốn đi trên mặt biển nhìn một chút sao?"
Sigewinne cũng không ngẩng đầu lên mà: "Ta không nghĩ."
Wriothesley sờ một cái mũi: "Nghe nói Đại Sảnh Fontaine liền xuống ba ngày mưa, Clorinde viết thư hỏi Pháo Đài Meropide cần không cần nàng bỏ ra công việc bên ngoài." Ý nói là cái này Đại Sảnh Fontaine nàng là đối đãi không đi xuống.
Sigewinne còn có chút không phản ứng kịp: "Nhưng là trời mưa quan ta cái gì..."
Sigewinne cau một cái mũi, nàng rốt cuộc ngẩng đầu nhìn thoáng qua trên mặt không khỏi chột dạ Công tước đại nhân: "Là Neuvillette đại nhân?"
Wriothesley lộ ra một cá tán dương biểu tình, bất quá rất nhanh liền bị không biết làm sao thay thế: "Trừ kia vị đại nhân, còn có ai có thể ảnh hưởng Fontaine thời tiết đến đây chứ ?"
Sigewinne nâng lên nàng đầu nhỏ, suy nghĩ lại một chút ba ngày trước...
"Đó không phải là ngươi lần trước đi trên mặt biển thời gian sao?"
Wriothesley yên lặng.
02
Sự thái quả thật rất gay gắt, Fontaine hạ ba ngày mưa, để cho chỗ ngồi này nghi cư thành phố đổi được buồn bực.
Furina nhìn về phía mặt không cảm giác Neuvillette: "Gần đây không có xét xử."
Neuvillette bút không có ngừng.
"Palais Mermonia cũng không có bận bịu đến phân thượng này! Thủy thần hạ xuống ngươi cũng phải như vậy sao? !" Furina một cá bước dài vọt tới trước bàn, phát hiện hắn xử lý chẳng qua là một phần thanh toán đơn.
"Thanh toán... Một cái đinh ốc?" Furina giận, "Loại chuyện này cũng phải ngươi ký tên sao? !"
Neuvillette để tay xuống trúng bút: "Bọn họ có bọn họ quy củ... Ngài có cái gì phải nói sao?"
Furina tạm thời đem Neuvillette vì một cái đinh ốc xem nhẹ nàng chuyện ném ở sau ót, biểu tình phức tạp mà hỏi: "Ngươi... Gần đây gặp phải chuyện gì sao?"
Neuvillette trầm mặc chốc lát: "Nếu như ngài muốn biết."
Furina thở phào nhẹ nhõm —— dầu gì người này không có ôm yêm Fontaine cũng tuyệt không mở miệng tâm tư.
Ta là vì toàn bộ Fontaine! Coi như Fontaine là nước đất nước cũng không cần như vậy mỗi ngày trời mưa!
Furina hít sâu, nói: "Đúng vậy, mời nói."