https://shenyan38389. lofter. com/post/4c29d519_2ba65a21b
Wriothesley trung tâm hướng / kia lai độ ta bản sắc
Chủ tuyến thấy thuyền lớn bị rung động đến sản vật
Ta lưu kia lai: Biết gốc tích người trưởng thành, lẫn nhau hiểu biết lẫn nhau thông cảm, phân quản trên nước dưới nước
Cá nhân giải độc Teyvat chân tướng, Neuvi cùng chư thần quan hệ
"... Hắn nói, thời kỳ con nít mộng là dễ nhất bể đồ vật, " Paimon thở dài, trên không trung từ trên xuống dưới mà bay, "Mặc dù Childe làm rất nhiều chuyện xấu, nhưng đích xác là một tốt anh đâu."
"Trình độ nào đó nói, đứng ở Childe góc độ nhìn, hắn chuyện gì xấu đều không làm đâu." Nhà Lữ Hành nhấp một hớp trà, không tỏ ý kiến.
Hôm nay là hòa bình một ngày, Nhà Lữ Hành theo lệ mãn Fontaine du đãng, ở vạn thủy chúc phúc dưới đào con cua, thải tài liệu, tay đánh hoa ngọt cất gà, chân đá địa phương truyền kỳ, mà ở Pháo Đài Meropide bên ngoài tìm u quang ngôi sao thời điểm, vừa quay đầu lại liền cùng có thể tránh mắt mù đèn pha chống với tầm mắt.
Sau đó liền bị cảnh vệ máy móc bắt vào Pháo Đài Meropide.
Trùng hợp hôm nay Wriothesley có rỗi rãnh, đang tại Pháo Đài Meropide khắp nơi dò xét, liếc thấy ướt nhẹp Nhà Lữ Hành cùng Paimon, liền mời bọn họ đến phòng làm việc hơ lửa tán gẫu, bơi được chân ê ẩm Nhà Lữ Hành tự nhiên hai tay đồng ý.
Vì cho Công tước đại nhân cất giữ trà đỏ một chút "Hạ trà thức ăn", Nhà Lữ Hành cùng Paimon, tốt đi, chủ yếu là Paimon, nói rất nhiều du lịch trên đường câu chuyện.
"Lúc tuổi thơ kỳ mộng sao..." Wriothesley nhẹ giọng lặp lại.
"Ta mơ ước lúc còn nhỏ đại khái đó là có thể được ăn tất cả thức ăn ngon đi!" Paimon vỗ vỗ tay.
"Kia Paimon quả thật vẫn không có đổi đâu." Nhà Lữ Hành ôm ngực.
"Hắc hắc, " Paimon trên không trung xoay một vòng, "Ta còn biết, Nhà Lữ Hành mơ ước lúc còn nhỏ nhất định là cùng em gái cùng đi tinh hệ trong du lịch!"
Nhà Lữ Hành cho nàng giơ cá ngón tay cái chỉ.
Paimon an ủi hắn: "Yên tâm đi, chúng ta nhất định sẽ tìm được nàng!" Nàng lại xoay người, nhìn về phía không nói một lời Wriothesley, có chút lo lắng nói, "Ngượng ngùng a Wriothesley, " nàng chà xát tay, "Ta có phải hay không không nên nói."
Wriothesley bị Paimon kêu tỉnh hồn, cười đối nàng nói: "A, ta không nhạy cảm như vậy, yên tâm đi, " hắn nhớ lại, "Ta lúc tuổi thơ kỳ mộng a."
Ở Nhà Lữ Hành cùng Paimon nghi hoặc lại lo lắng trong ánh mắt, Wriothesley cười cười.
"Là tạo một chiếc thuyền."
"Ta muốn tạo một chiếc thuyền." Nho nhỏ đứa bé trai chỉa vào một con không kềm chế được lông đen, cầm trên tay hình vẽ cho cha mẹ nhìn.
"Nga?" Hòa ái mẹ trong trí nhớ đã không có mặt mũi, chỉ còn lại một cá ôn nhu đường ranh, nàng đem hắn ôm đến trên đùi của mình, vuốt ve hắn đầu kia cũng không thuận theo đầu tóc, giọng ôn hòa, "Vì cái gì chứ ?"