Sợ hãi yêu người dạy như thế nào không biết yêu rồng

55 3 0
                                    

https://yiciyuandewomen. lofter. com/post/1d382b0f_2ba811423

kia lai / thẩm ngục Sợ hãi yêu người dạy như thế nào không biết yêu rồng

Toàn văn mười hai ngàn +, bác chủ viết lên cuối cùng tiểu não héo rút đã không biết tự viết cái gì

Bởi vì thân hữu nhóm đối chén cơm này rất hài lòng cho nên phát ra ngoài mời chư vị cùng nhau thưởng thức, mặc dù bác chủ cảm giác tự viết không phải rất tốt

Nhớ được phát bình khen khen bác chủ hòa văn, bác chủ sẽ rất vui vẻ

————————

Hôm nay là một cá thực bình thường cuộc sống, có hai ba cá phạm nhân lại phạm sự, thủy thượng tờ đơn mới vừa kết thúc lại tới một người , theo thông lệ thân thể kiểm tra cùng Sigewinne đưa tới đặc chế sữa lắc đều bị hắn đánh ha ha cười qua loa lấy lệ qua đi.

Vậy một bộ này xuống, Wriothesley ngày này đều không cái gì chuyện gấp phải làm, nếu là dựa theo cùng trước kia giống nhau cuộc sống đi làm, hắn đại khái sẽ dùng "Theo thông lệ báo cáo công việc " mượn cớ chạy đến trên nước đi, quang minh chánh đại ngồi ở đại thẩm phán trong phòng làm việc, ăn điểm tâm uống trà, nhàn nhã mà nhìn Neuvillette xử lý thật giống như vĩnh viễn cũng xử lý không xong văn kiện, cảm khái Đại Sảnh Fontaine quản lý kết cấu không hợp lý, chuyện nhỏ gì đều phải đại thẩm phán tự mình xem qua, nếu là Furina hoặc là Clorinde hay hoặc là nhỏ Melusina nhóm tới, Wriothesley thì hội nhiệt tình mời các nàng cùng hắn cùng nhau hưởng thụ tốt đẹp buổi chiều trà thời gian.

Nếu là bình thường, Wriothesley đương nhiên rất vui lòng đi trên nước, nhưng là hôm nay hắn cũng không muốn làm như vậy, vì vậy hắn mở ra lưu âm ky, rót một ly nhiệt hồ hồ trà đỏ, hơn nữa hai cục đường vuông, tựa vào trên bàn nghe âm nhạc, uống trà đỏ, lựa chọn một cá nhân vượt qua cái này nhàn nhã buổi chiều.

Hôm nay cũng là bình thường một ngày, tựa như đi qua hơn bốn trăm năm như vậy, Neuvillette thật sớm rời giường, sau khi đánh răng rửa mặt xong liền đi Palais Mermonia xử lý văn kiện, thẳng đến nhân viên đưa tới bữa trưa, buổi sáng công việc mới coi như chấm dứt ở đây.

Neuvillette dùng qua bữa ăn, ngẩng đầu nhìn về phía treo trên tường đồng hồ, mười hai điểm qua năm phân, dựa theo những ngày qua thông lệ, Wriothesley hội buổi chiều hai điểm ba mươi phân tới theo thông lệ báo cáo công việc, nghĩ tới đây, Neuvillette mang chính mình đều không nhận ra được, bí ẩn mừng rỡ, cúi đầu tiếp tục xử lý văn kiện.

Buổi chiều hai điểm, Sedene đẩy ra đại thẩm phán cửa phòng làm việc, đẩy nhỏ xe thức ăn đi vào, thu thập xong đãi khách bàn, nàng đi lên mặt mang lên mới vừa cua tốt trà đỏ cùng mới ra lò điểm tâm, đến khi Công tước đại nhân tới báo cáo công việc, trà đỏ cùng điểm tâm đều là thích hợp nhất cửa vào thời điểm.

Nhưng là Wriothesley hôm nay chưa có tới, tới báo cáo công việc chính là Pháo Đài Meropide một vị cán sự, vội vã làm qua báo cáo sau liền vội bận bịu rời đi.

Buổi chiều ba giờ, Furina tới đi dạo một vòng, ánh mắt ở điểm tâm cùng bình trà thượng vòng vo một vòng, nhưng khổ nổi không ai mở miệng mời, chỉ được phiết khởi miệng hậm hực rời đi, buổi chiều bốn giờ, Clorinde làm mỗi ngày báo cáo, nàng ánh mắt quét qua không có một bóng người vị trí, trong mắt vạch qua vẻ kinh ngạc, nàng dừng một chút, tiếp tục làm báo cáo.

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ