Có liên quan Công tước thư từ nhiệm lời đồn đãi

58 0 0
                                    

Neuvithesley / thẩm ngục Có liên quan Công tước thư từ nhiệm lời đồn đãi

Đôi hướng thầm mến, dạ dày đau đớn văn học

r, giai đoạn trước có đường người cốt truyện, đổi lại đổi san lại san, thứ n lần thử nghiệm thất bại, chuẩn bị chuyển chiến wb

ooc thuộc về ta! ! !

Đôi hướng thầm mến, dạ dày đau đớn văn học

Giai đoạn trước có thái quá người đi đường cho Wrio ghim kim ngu đần tình tiết, không phải mob là Neuvithesley!

ooc thuộc về ta! ! !

"Thật giống như có người nói Công tước đại nhân muốn từ chức. . ."

"Cái gì! ?"

"Trước có người đi gặp Công tước thời điểm đã nhìn thấy hắn đang viết từ chức thư, đoán chừng là thật. . ."

. . .

"Công tước!" Tóc xanh Melusina tiểu thư thò đầu ra, nhón chân lên đi Công tước trên bàn làm việc để một ly sữa lắc, "Ngươi tại sao phải từ chức? Là thân thể không thoải mái sao? Đều nói muốn chiếu cố thật tốt chính mình."

Wriothesley đang xem hôm nay Tờ Báo Chim Hơi Nước, tựa đề dĩ nhiên là vị kia Fontaine đại thẩm phán lại tài đoạn vụ án gì. Hắn nhìn chằm chằm báo trong thế nhân sở ca ngợi công chính vô tư thẩm phán, khóe miệng ở bất tri bất giác gian hơi hơi mắc câu.

Nụ cười kia nhàn nhạt, giống như là cái gì. . . Nhu tình như nước? Nhưng còn mang chút lạnh lẻo, thật giống như còn có chút vị đắng, bất quá cũng không rất rõ ràng. Ít nhất Sigewinne đều cảm thấy, bọn họ Công tước khả năng chỉ là đang vì lời đồn đãi như vậy mà cười khổ.

"Cảm ơn y tá trưởng tiểu thư quan ái, ta thân thể còn có thể hoạt động bình thường, không cần quá lo lắng. . . Ta thật là tò mò ngươi là từ nơi nào nghe nói 'Ta muốn từ chức' loại tin tức này?"

"Pháo Đài Meropide trong khắp nơi đều ở đây nói, ngươi không có khả năng không biết chứ ?" Sigewinne ngẩng đầu, đem sữa lắc đi bên kia đẩy đẩy, "Hay là nói ngươi thật phải đi?"

Công tước thật giống như chỉ là đem coi chuyện này thành một cá không có chút ý nghĩa nào lời đồn đãi. Hắn nhẹ cười khẽ một tiếng tựa hồ cũng không có để ở trong lòng, ngón tay linh hoạt mà vòng qua có "Hoang vu" mùi vị thức uống khỏe mạnh, chuyển hướng bên cạnh ly, uống một hớp trà, tiếp tục xem qua báo chí tin tức.

". . . Có lẽ chứ ? Bất quá, coi như ta thật đệ giao từ chức thư, Palais Mermonia bên kia cũng sẽ không đồng ý đi."

. . .

Hôm nay dò xét thời điểm Wriothesley cảm thấy mọi người xem chính mình ánh mắt đều là lạ, bầu không khí cũng vô hình nặng nề —— đã có thật nhiều cái người muốn nói lại thôi.

Ở rất dễ dàng bị người lơ là khúc quanh tù trong phòng, có một người tù phạm cũng không có ở cơm trưa thời gian đi hưởng dụng thuộc về mình phúc lợi bữa ăn, mà là cuộn tròn ở trong góc, để lại cho ngoại giới một cá tịch mịch bóng lưng. Cái này làm cho hắn cảm thấy không quá thư phục. . . Đây coi như là đối hắn quản lý bất thiện kháng nghị sao?

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ