Thời đại tốt đẹp nhất

36 0 0
                                    

1.

kia lai thời đại tốt đẹp nhất

Đêm khuya tình cảm mãnh liệt bắt cá ngắn đánh

Neuvillette trong tâm khảm thời đại tốt đẹp nhất sẽ là cái nào thời đại chứ ? ~

———————

Fontaine, Viện Ca Kịch Epiclese.

"Bế đình!"

Hôm nay xét xử đến đây kết thúc. Thời gian còn sớm, đại khái ở 11 điểm chừng, Neuvillette suy nghĩ, có lẽ còn có thể chạy về Palais Mermonia xử lý một bộ phận công vụ.

Hắn ngồi ở thẩm phán tối cao vị trí, mắt nhìn xuống rộn rịp, đi Viện Ca Kịch đi ra ngoài đám người. Lơ đãng gian, hắn thấy chào hỏi quan viên đem hôm nay tội phạm đi bên ngoài áp tải ngục trưởng.

Bọn họ trò chuyện với nhau, bọn họ rời đi.

Neuvillette nhìn chăm chú ngục trưởng rời đi bóng lưng hồi lâu, sau đó hơi hơi cúi thấp đầu, liễm mắt.

Lớn như vậy Viện Ca Kịch hạ chỉ còn lại một thần một con rồng.

"Neuvillette, đi đi! Vĩ đại thủy thần đại nhân, ta, phải đi về ăn nhỏ bánh kem! Xét xử một buổi sáng, mệt chết ta rồi, bất quá hôm nay xét xử còn tính là xuất sắc đi." Furina từ nàng chỗ ngồi bính xuống, "Ừ ? Làm sao không để ý tới ta. Neuvillette? Neuvillette —— "

". . . Xin lỗi. Đi đi." Neuvillette nhấc chân liền muốn đi tới, để lại cho ta Furina một cá bóng lưng tiêu sái.

Neuvillette mới vừa là ngây người đi, tuyệt đối là chứ ? !

" Này, ngươi nhưng thật ra từ từ ta a! A không phải, là vĩ đại thủy thần đại nhân Furina a!" Nhìn cách chính mình càng ngày càng xa bóng lưng, Furina gọi tới.

". . . Xin lỗi."

————

Hôm nay Fontaine thời tiết rất tốt, xem ra Neuvillette tâm tình không tệ, đi ở dưới ánh mặt trời Furina suy nghĩ. Tường vi cầu vồng ở gió nhẹ nắng ấm hạ mở rực rỡ, kia điều nở đầy nhu thải chuông đường mòn như cũ quanh co. Kéo dài thời gian tựa hồ vẫn chưa cho xinh đẹp vĩ đại Fontaine lưu lại dấu vết gì, chỉ là đang lặng lẽ mà đi.

Đã mau đi ra quảng trường, nàng hơi hơi nghiêng người, quay đầu, nhìn nhìn nàng yêu trên trăm năm Fontaine. Tình nhân ở trò chuyện ở cầu nguyện, nhất gia tử ở dưới ánh mặt trời tản bộ, Melusina nhóm như cũ cần cù công việc, ngẫu nhiên trò chuyện mấy câu, thật là không sai cảnh sắc.

"Neuvillette, ngươi nói, hôm nay thời đại, rất tốt đẹp đi. Thật là một thật tốt quang cảnh." Furina hiếm thấy cảm khái.

". . ." "Neuvillette?"

"Đúng vậy, theo như loài người nhu cầu mà nói, năm tháng tĩnh tốt, hết thảy đều ở đây nề nếp thượng, xét xử cũng ở đây ngày càng giảm bớt, tống thượng sở tố, đây đúng là một tốt thời đại." Neuvillette đi ở phía trước, đầu tiên là hơi hơi sững sốt một chút, sau đó suy tư một lát sau trả lời.

Đúng vậy, thật là một ánh nắng tươi sáng tốt thời đại.

—————

Ngồi lên trở về Palais Mermonia Tàu Luân Chuyển, Furina nhìn về phía đắm chìm trong dưới ánh mặt trời Đại Sảnh Fontaine."Neuvillette, ngươi hôm nay tâm tình không tệ? Nhưng là làm sao cảm giác ngươi có tâm sự, vẫn luôn ở thất thần. . ." Làm vĩ đại thủy thần đại nhân, Furina cảm thấy chính mình có cần thiết quan tâm một cái thuộc tâm lý khỏe mạnh.

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ