https://hunhundenghuohua73282. lofter. com/post/4ca01e83_2ba4d612c
kia lai / thẩm ngục Một lần mời
Báo động trước: Có các loại vệ tinh bịa đặt, thời gian tuyến ở 4. 1 chủ tuyến sau khi kết thúc
Summary: Y tá trưởng mấy ngày nay có chút phiền não, Wriothesley ý đồ hỗ trợ.
Pháo Đài Meropide bên trong thiếu ánh mặt trời, phán đoán thời gian chỉ có thể dùng dáng vẻ —— đồng hồ tiệm mua bán máy móc một loại, thuần thục công nhân hay hoặc là kiểm tra sản xuất máy móc chuyển bao nhiêu vòng. Mà thường ngày cái này thời gian, y tá trưởng luôn là ở khu sản xuất một cái góc người quan sát loại biểu tình, Sigewinne đi tới nơi này từ trước đến giờ lấy u ám trứ xưng hải hạ pháo đài sau, đọc trong sách kiến thức cũng đem vận dụng đến sinh sống chính giữa là nàng vui thú một trong.
Tiểu cô nương đứng ở rương gỗ cùng giá sắt sau, xinh xắn tinh xảo lông mày hướng xuống rũ, trong ánh mắt mơ hồ thấm ra mấy phần lo lắng. Sigewinne quan sát lui tới phạm nhân, vị này bộ mặt biến thành màu đen, nghĩ đến gần đây phí công bất an, khô dồn khí điến ở dạ dày, không ra ba ngày nhất định sẽ bị bệnh; một cái khác sắc mặt tái nhợt, làn da khô ráo, phổi cũng không quá mức sức khỏe. Y tá trưởng đem những tình huống này từng cái nhớ trong lòng, quyết định buổi trưa hôm nay phúc lợi bữa ăn liền do nàng tới phụ trách.
Có thể nàng ở nơi này dòng người tụ tập mà quan sát nửa ngày, cũng không có thể thành công quan sát được ngày hôm trước đi thăm Neuvillette lúc hắn trên mặt toát ra biểu tình. Lúc đó đại thẩm phán đối với mình thường xuyên thất thần, chỉ là xoa xoa nàng đầu nhẹ giọng nói câu xin lỗi.
Tựa như người thường cho là như vậy, Fontaine thẩm phán tối cao cũng không phải là một cá vui giận hình vu sắc người. Có thể vừa vặn Sigewinne đối hắn dị thường quan tâm, đồng thời rồi hướng bộ mặt bắp thịt biến hóa thập phần nhạy cảm, Neuvillette không tính là rõ ràng cảm xúc cùng biểu tình bị nhỏ Melusina thu hết vào mắt.
"Sigewinne, ngươi cũng không thể quá thần hóa Neuvillette đại nhân nha. Hắn nhất định cũng là sẽ cảm thấy mệt mỏi!" Nàng trong lòng vừa nói, "Như vậy dáng vẻ đắn đo, vẫn là lần đầu tiên ở Neuvillette trên người đại nhân thấy... Không đúng không đúng, hay là suy nghĩ thật kỹ có thể hay không vì hắn làm những gì đi."
Buổi trưa phúc lợi bữa ăn phát ra thời gian, Wriothesley nhờ người mang một phần. Hắn từ thức ăn manh trong hộp lái đến độc nhất vô nhị kinh hỉ thức ăn, màu tím đen thịt thú thượng lâm cá vàng cỏ đánh nát khuấy nước, cắt nhỏ củ cà rốt hút lấy chưng thịt chảy ra nước, màu sắc biến thành để cho người thèm ăn giảm nhiều màu xanh da trời. Wriothesley cầm lên chén đĩa, mặt không đổi sắc mà thiết một miếng nhỏ thịt đặt ở trong miệng, mặc dù trước kia không phải chưa ăn qua Sigewinne sắp xếp, nhưng cái này lần cuối cùng vẫn bị nguyên liệu nấu ăn vậy giống như là ở trong miệng đánh nhau giống nhau vi diệu khẩu vị đánh bại, bưng lên một bên chén trà uống mấy hớp.
"A, y tá trưởng đây là. . . Hẳn là phòng ăn bếp núc xấu. Yêu cầu ta đi báo hư xử lý sao?" Hắn khẽ cười một tiếng, trêu ghẹo lo sợ bất an Sigewinne.