Yên giấc chỗ

57 5 0
                                    


kia lai / thẩm ngục ngủ yên chỗ

R hướng báo động trước! ! !

Vốn là chỉ là muốn cả khối bánh ngọt nhỏ, không cẩn thận liền...

Nước biển khởi nguyên giống như là một viên lựu đạn định giờ.

Hiện tại Wriothesley liền ngồi ở đây viên lựu đạn định giờ thượng, hắn còn có tâm tình uống trà xem báo, nghe thuộc báo cáo hôm nay Pháo Đài Meropide công việc hàng ngày.

Có lúc hắn cũng không thể không cảm than mình lòng đại, hiện tại toàn bộ Pháo Đài Meropide giống như là trải qua quyền lực đấu kỹ hạng nhất lay động qua Fonta nắp bình, đang chờ đối đãi một cá thằng xui xẻo mở ra chính mình xịt hắn vẻ mặt.

Đương nhiên đây cũng là không được đối Neuvillette không tín nhiệm, hắn nhất định là tin tưởng vị này ở Fontaine nhậm chức mấy trăm năm thẩm phán tối cao. Nhưng hiện tại cái gì đều không có chuẩn bị xong, không có khăn giấy, không có cây lau nhà, không có ai có thể xử lý phun ra ngoài nguyên thủy Nước Biển Khởi Nguyên, bọn họ chỉ có thể cố gắng đem nắp bình vặn chặc, cách xa, sau đó không biết làm sao mà chờ đối đãi mạt thế đến, làm một ít không biết có hữu dụng hay không chuẩn bị.

Nhìn vẫn còn ở báo cáo tuần này chi tiêu tình huống cấp dưới, Wriothesley cảm nhận được một loại hoang đường không chân thật.

Hắn bắt đầu như đi vào cõi thần tiên vật ngoại.

Clorinde mấy ngày trước đạp xấu cửa, ta đã phái người sửa xong chưa?

Hắn không quá nhớ được.

Khả năng gần đây huyền băng bó được thật chặc, nên nghỉ ngơi một chút...

Đột nhiên, to lớn tiếng vang từ phía dưới truyền tới, theo sát phía sau là sàn nhà kịch liệt đung đưa.

Wriothesley thấy màu đỏ cảnh kỳ đèn điên cuồng lập lòe, báo động chói tai phá vỡ Pháo Đài Meropide bầu trời.

"Không phải đi..." Wriothesley không dám tin tưởng, hắn đột nhiên được quay đầu, muốn phân phó cấp dưới lập tức thông báo tất cả mọi người rút lui, nhưng kinh ngạc mà phát hiện trước mặt không có một bóng người.

Hắn đồng tử hơi co lại, không kịp ngẫm nghĩ, lập tức nhảy ra bàn làm việc, lao ra Công tước phòng làm việc.

Toàn bộ Pháo Đài Meropide trống rỗng, thậm chí liền Robot Hiến Binh đều không phục tồn tại, chỉ có màu đỏ ánh đèn dồn dập lập lòe, tỏa ra cái này không gian phảng phất địa ngục cửa vào.

Kia nháy mắt, Wriothesley lại cảm thấy một tia buông lỏng.

Nơi này chỉ có hắn cùng hắn cứ điểm.

Mãnh liệt Nước Biển Khởi Nguyên từ dưới đất phun ra, rất nhanh xông phá Pháo Đài Meropide được gọi là tường đồng vách sắt phòng ngự, pháo đài kiên cố từ bên trong bắt đầu sụp đổ.

Nhìn một chút ta đến tột cùng là không phải thuần khiết Fontaine người thời điểm đến.

Wriothesley tự giễu cười một tiếng.

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ