https://yaoranqu66646. lofter. com/post/318210a6_2ba5e62bd
kia lai đệ nhất bó tay bưng hoa
Thời gian tuyến ở hai người truyền thuyết nhiệm vụ sau ——
Hôm nay Pháo Đài Meropide nhìn qua náo nhiệt rất nhiều, mọi người lấy được được Công tước phê chuẩn công nghỉ phép kỳ, mang nụ cười cùng lễ vật trải qua lam bạch sắc tơ lụa chế thành thải kỳ đi chủ hội trường, hướng có được giá Pháo Đài Meropide trận đầu hôn lễ người mới đưa lên chúc phúc.
Wriothesley ở hội trường kế cận rỗi rãnh ngồi, bỏ qua một bên tham gia náo nhiệt tư tâm không nói, nếu là thật có người dám vào lúc này gây chuyện hắn cũng có thể trước tiên tới xử lý.
Bọn họ hoa gần phân nửa tháng tới chuẩn bị hết thảy, bao gồm hướng Đại Sảnh Fontaine đưa ra báo biểu xin vật liệu cùng hội trường bố trí chương trình diễn tập. Có lẽ là bởi vì giá vắng lặng biển sâu quả thực quá lâu không nghênh đón vui mừng đằng, có thể lấy được rất nhiều tham dự trong đó nhân viên làm việc đều phá lệ nghiêm túc.
Hôn lễ dựa theo chương trình vững bước tiến hành, Wriothesley sửa sang lại cà vạt đi vào bên trong tràng, đến hắn chúc phúc người mới phân đoạn.
Sigewinne từng khuyên hắn đổi bộ đẹp mắt quần áo mới, hiện tại hắn thường mặc bộ này thoạt nhìn giây tiếp theo thì phải cùng người đánh, hung ba ba không thích hợp tham gia hôn lễ, nhưng Wriothesley đối quần áo mới hứng thú không lớn, nói cũng không phải là hắn kết hôn.
"... Chán nản lúc chung nhau lớn lên, nguy khó trung lẫn nhau tương tích, ta thật cao hứng có thể làm chứng hai vị hạnh phúc."
"Pháo Đài Meropide không phải các ngươi sinh mạng gông xiềng, vừa vặn ngược lại, hắn cho các ngươi tân sinh cơ hội, chúc mừng các ngươi có được càng thêm tương lai tốt đẹp. Giống nhau chúc phúc, cũng đưa cho các vị đang ngồi ở đây."
Hai vị người mới thật ra thì cho Wriothesley ở hàng trước nhất lưu chuyên tịch, nhưng Công tước đại nhân tựa hồ lo lắng chính mình tồn tại sẽ để cho bọn họ khẩn trương không buông ra cho nên chậm chạp không có ngồi xuống, nhưng những lời này kể xong, mọi người đều cảm xúc dâng cao, Wriothesley chính mình cũng có hưng thú, cứ như vậy rời đi cũng không nói lại đi, dứt khoát liền ở lại hội trường chờ hôn lễ kết thúc.
Chỉ là lạnh nhạt một vị thẩm phán đại nhân, hắn không chịu tới hiện trường, cũng chỉ có thể giấu ở Công tước trong phòng làm việc xem văn kiện.
Hết thảy đều hết sức thuận lợi, cho đến cô dâu sắp ném ra tay bưng hoa.
Chỉ thấy nàng nhận lấy hoa thúc nhưng cũng không ý đồ đem nó ném ra, mà là nhìn về phía ngồi ở phía dưới Wriothesley.
"Xin thứ cho ta tùy hứng, Công tước đại nhân, nhưng là giá bó tay bưng hoa... Chúng ta muốn trực tiếp truyện đưa cho ngươi, đây là chúng ta tư tâm."
Hội trường rơi vào một cái chớp mắt yên tĩnh, tựa hồ tất cả mọi người đều ở đây chờ đối đãi Wriothesley phản ứng.
Đáng tiếc đương sự đầu óc cũng Aether một cái chớp mắt, không người nói cho hắn có cái này phân đoạn a?
"Công tước đại nhân, chúng ta mới có thể có hôm nay hạnh phúc, ngài công không thể không... Chúng ta thật ra thì đều biết, Pháo Đài Meropide bên trong công bình cùng chánh nghĩa đều là ngài tranh thủ được, chúng ta cũng hy vọng ngài có thể hạnh phúc. Cho nên xin nhận lấy bó hoa này đi, đây là chúng ta nho nhỏ tâm ý."