https://xinjinjumin796315532706. lofter. com/post/792bbefd_2ba4f9a11
[ kia lai ] lấy vứt bỏ rồng rồng lấy làm hổ thẹn!
Summary: Bọn họ cái này kỳ quái quan hệ duy trì ba năm, Wriothesley ý đồ buông tha, cho đến ngày nọ hắn đột nhiên có thể nghe được người yêu tiếng lòng.
Công tước bào khốc mất hết bại (không phải)
Wriothesley nửa Fontaine người dự tính, chú ý tránh lôi ha
Nhà Lữ Hành: Xấu, ta thành gian phu (x)
————————————————————
"3 "
"2 "
"1 "
Sách, thời gian không đủ.
Wriothesley hướng Clorinde gật đầu tỏ ý, mạnh nhất quyết đấu người đại diện trong ánh mắt tựa hồ có một chút, bi thương? Nhưng tay hay là một khắc không vội vàng bóp cò.
Áp môn ùng ùng rơi xuống, ngăn cách nước biển khởi nguyên nước, cùng Wriothesley, cùng nhân gian.
"Nhà Lữ Hành, " lãnh đạm Tử La Lan thoạt nhìn trầm ổn như cũ, nhưng thanh âm nhưng có một chút mấy không thể xét run rẩy, "Mời rời đi, đi tìm Neuvillette đi."
Neuvillette đuổi lúc tới, chỉ thấy Clorinde một người. Clorinde hướng hắn gật đầu hỏi thăm, rốt cuộc không nói gì rời đi.
Tĩnh táo, tĩnh táo, Neuvillette.
Hắn nhiều muốn an ủi mình đại ngục trưởng chỉ là bận bịu với duy trì Pháo Đài Meropide trật tự mà không ở nơi này.
Nhưng là áp môn thượng đã bắt đầu tan vỡ băng, khách ca thanh âm giống như là đang cười nhạo Teyvat cao nhất nguyên tố sinh vật ở tử thần trước mặt như cũ vô năng.
"... Trận này xét xử quá to lớn, xin thứ cho ta không cách nào tham dự cân nhắc quyết định."
Nhà Lữ Hành ở tiệc trà trung còn lo lắng nhìn về phía ngoài cửa sổ, mưa to trên mặt đất ra dâng lên một chút có thể thấy được khói mù.
Thủy Long đang khóc.
Wriothesley, không biết hắn...
Đang tại thưởng thức trà bánh Furina, đôi mắt hơi hơi mở to lại nhanh chóng khôi phục bình thường, ở [ "The Knave" ] ánh mắt dời qua trước, Furina cười nói, "Ha ha, Snezhnaya điểm tâm ngọt ngon như vậy, xem ra ta phải cân nhắc gia tăng cùng Snezhnaya mua bán lui tới."
Luôn cảm giác Furina biết cái gì, Nhà Lữ Hành muốn.
... Wrio... Wriothesley
"Khụ khụ" Wriothesley mới từ chìm vong trong cảm giác chậm qua điểm thần chí, có một đạo thanh âm quen thuộc giống như là cách địa phương xa xôi kêu hắn, hoặc như là ở bên tai hắn nỉ non.
... Wrio, đừng bỏ lại ta
Thuần bạch phòng gian, thuần bạch giường. Ngoài cửa sổ trời u u ám ám, mịn hạt mưa vỗ vào ở trên kiếng, là một ngủ khí trời tốt.
Wriothesley mở to mắt, các loại, ở hắn mép giường, có một người, hoặc là nói có điều rồng đang tại chăm chú nhìn hắn, ha ha khó trách Viện Xét Xử lên phạm nhân chuyện gì cũng có thể lộ ra ngoài, giá đôi mắt, luôn có một loại gắt gao khóa lại con mồi cảm giác.