Đi bến cảng cả điểm lông xù xù

46 2 0
                                    

Đi bến cảng cả điểm lông xù xù

* không có ai có thể chống cự lông xù xù, bao gồm Wriothesley

* trước thời hạn hai ngày sinh hạ cũng là sinh hạ

Wriothesley đang ngồi ở Pháo Đài Meropide tiếp đối đãi bến cảng phụ cận ngắm cảnh thủy tinh tường ngẩn người.

Mặc dù gần đây Fontaine thế cục tiến hành một cá đại cãi cách, nhưng là cùng hắn cái này bất quá là một nước nào đó có nắm cổ phần xí nghiệp dưới nước công xưởng trưởng xưởng có quan hệ thế nào chứ ?

Hắn vươn vai một cái, cho chính mình trong ly thêm một ly trà, nâng đầu tiếp tục phát động ngốc.

Wriothesley thật thích ở chỗ này bắt cá, trừ chỗ này là cả đáy nước công xưởng hiếm thấy có thể nhìn thấy hải lý phong cảnh giá một nhân tố bên ngoài, một cái nguyên nhân khác là nơi này thường xuyên có một rái cá ở bên ngoài cầm vỏ sò lăn lộn, để cho hắn có thể thấy vật tư nào đó điều trên nước 007 toàn ngày vô nghỉ Thủy Long Vương.

Ở mau có thể ở trong mộng cùng nào đó rồng gặp nhau thời điểm, hắn phát hiện có một người , phải nói một cái màu trắng không rõ sinh vật xông thẳng hướng mà đi hắn trên mặt chạy nước rút.

Sau đó, chuyện đương nhiên, hắn nghe được một tiếng to lớn rên.

Hắn cảm giác chính mình bàn đều đang chấn động.

Thanh tỉnh Wriothesley, đưa mắt nhìn cái đó màu trắng không rõ điều trạng vật bị thủy tinh chế choáng váng sau, chậm rãi mà trầm xuống.

Cách vách bị hoảng sợ rái cá nhàn nhã liền nó thích nhất vỏ sò đều không chơi, ngẩng đầu nhìn nhìn Wriothesley, lại cúi đầu nhìn nhìn màu trắng trường điều sinh vật, tựa hồ đang ám chỉ Wriothesley mau chạy ra đây xem một cái.

Gần đây Pháo Đài Meropide địa linh nhân kiệt. Lần trước gặp phải không rõ sinh vật, hay là rái cá ghé vào một điều Thủy Long tích trên lưng ở Meropide kế cận lắc lư, canh giữ vệ bị sợ gần chết.

Một lát sau, Wriothesley bơi tới án phát hiện tràng. Ở rái cá đưa mắt nhìn hạ nắm chỉ là ngất xỉu đi trường điều màu trắng sinh vật trở lại Pháo Đài Meropide nội bộ.

Tóm lại trước đem nó lau khô, đoàn đang nghỉ ngơi thất trên đệm, Wriothesley rốt cuộc có rãnh rỗi tường tận cái này không biết sinh vật tình huống.

Ở Fontaine hiện hữu sinh vật đồ giám trung rất khó tìm thích hợp danh từ đi miêu tả trước mặt một trường đà. Toàn thân đều là dính nước cho nên dán trên thân thể màu trắng lông tơ, trên đầu có hai cây ốm dài màu xanh da trời vòi, cái đuôi thật dài thượng còn trói một cá màu đen nơ con bướm.

Không đúng, Wriothesley muốn. Đây có điểm giống như thủy thượng kia vị đại nhân.

Wriothesley yên lặng mà cho nó khởi tên, trước hết kêu trường được khốc tựa như Thủy Long Vương màu trắng điều trạng vật gọi tắt rồng điều đi.

Hai tay giơ lên ngất xỉu đi rồng điều, phát hiện nó chậm lại, thậm chí đang làm một cá siêu cấp mộng đẹp, đi đôi với khò khò ngủ say tiếng ngáy, nho nhỏ lỗ mũi vẫn còn ở mạo to lớn bong bóng, ba một tiếng nổ ở Wriothesley trên mặt.

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ